Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19

Thứ Năm 29/10/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Telles nhiễm Covid-19

Sau màn ra mắt ấn tượng trước Paris Saint-Germain tại Champions League tuần trước, Alex Telles đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình Man United hòa không bàn thắng với Chelsea vào cuối tuần qua. Hậu vệ cánh này cũng vắng mặt khi đội bóng của Solskjaer đánh bại RB Leipzig 5-0 vào đêm thứ 4.

MU xác nhận Alex Telles đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 hình ảnh
Alex Telles đang phải tự cách ly

Sau trận, HLV người Na Uy đã có giải thích: “Telles đã xét nghiệm dương tính với virus corona, cậu ấy đã tự cách ly vài ngày. Không có triệu chứng gì và cậu ấy sẽ ổn, sẽ sớm trở lại tập luyện.”

Telles trở thành thành viên thứ 2 trên đội 1 MU nhiễm Covid-19 sau Paul Pogba vào tháng 9. Cầu thủ người Pháp đã trở lại đội hình xuất phát trong trận thắng Leipzig, nơi Solskjaer thay đổi hệ thống chiến thuật với hàng tiền vệ hình kim cương.

Về chiến thuật mới

Về điều này, Solskjaer nói: “Tôi nghĩ MU có rất nhiều tiền vệ giỏi tại CLB. Hôm nay, hệ thống này đã hoạt động tốt. Những pha pressing thật đáng ngưỡng mộ. Matic, Fred, Van de Beek và Pogba đã làm việc bằng cả trái tim.”

Cac ngoi sao cua MU nghi ngo kha nang cua Solskjaer
Solskjaer nói về tình trạng học trò

“Tôi chắc chắn rằng Fred đã hoàn thành mọi đường chuyền trên sân và thật ngạc nhiên khi cậu ấy luôn sẵn sàng cho mọi tình huống.”

Người nổi bật nhất trận này phải kể tới Marcus Rashford với một cú hat-trick. Đáng nói là tiền đạo 22 tuổi chỉ vào sân từ phút 63. Solskjaer nói về tiềm năng của học trò:

“Bây giờ không phải lúc để nghĩ xem Rashford có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng. Chúng tôi tập trung vào nhiệm vụ tiếp theo. Chỉ nên đi từng bước một. Nếu tính quá dài, bạn sẽ mất tập trung.”

“Rashford đã cho thấy mình có thể tiếp tục tập trung vào những gì quan trọng trong và ngoài sân cỏ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X