Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận sẽ đá giao hữu với Wrexham

Thứ Ba 28/03/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận sẽ đá một trận giao hữu với câu lạc bộ Wrexham trong tour du đấu hè ở Mỹ.

Man United sẽ đối đầu với Wrexham tại San Diego vào ngày 25/7 năm nay. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ tour du đấu hè tại Mỹ của Man United trước mùa giải mới.

Marcus Rashford di vao lich su MU sau ban thang vao luoi Real Betis
MU xác nhận sẽ đá giao hữu với Wrexham

Phía Man United cho biết đội hình tham dự trận đấu sẽ có nhiều cầu thủ trẻ. Wrexham dĩ nhiên là đối thủ không cùng đẳng cấp với Man United. Đội bóng này đang chơi ở giải hạng 5 Anh. Tuy vậy, Wrexham đang đứng đầu bảng xếp hạng của giải đấu này và có cơ hội lớn để giành vé thăng hạng lên hệ thống giải đấu chuyên nghiệp Anh vào mùa giải năm sau.

Wrexham đã được 2 tài tử điện ảnh Hollywood là Ryan Reynolds và Rob McElhenney mua lại và đầu tư. Các ông chủ của Wrexham cùng với Sir Alex Ferguson đã cùng nhau làm một đoạn video để công bố trận giao hữu hè.

Trong đoạn video, Ryan Reynolds và Rob McElhenney vẫn thể hiện diễn xuất hài hước thường thấy. Họ cảnh báo nhau rằng Sir Alex Ferguson là “bậc thầy đe dọa” trước khi gọi video với huyền thoại của Man United. 2 ông chủ của Wrexham thao thao bất tuyệt trong khi Sir Alex Ferguson lầm lì không nói gì. Sau khi công bố lịch thi đấu trận giao hữu, Reynolds tắt cuộc gọi trong hoảng loạn khi thấy sự lì lợm của Sir Alex. Nhưng sau cùng thì Sir Alex không nói gì là bởi Reynolds quên bật mic, nên những lời nói của anh không đến được với “ngài máy sấy tóc”.

Ngoài Man United, Wrexham cũng đang liên hệ để đá giao hữu với Chelsea vào mùa hè này.

Đoạn video công bố trận giao hữu giữa MU và Wrexham:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X