Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận Leny Yoro phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu 3 tháng

Thứ Ba 06/08/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận trung vệ Leny Yoro đã phẫu thuật thành công và sẽ nghỉ để hồi phục trong khoảng 3 tháng tới.

MU xác nhận Leny Yoro phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu 3 tháng

Leny Yoro gặp phải chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal tại Mỹ. Mới đây, Man United xác nhận cầu thủ người Pháp đã phẫu thuật thành công.

Leny Yoro
MU xác nhận Leny Yoro phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu 3 tháng

“Hậu vệ Leny Yoro đã phẫu thuật chấn thương bàn chân thành công. Quá trình hồi phục của Yoro bắt đầu từ bây giờ và chúng tôi kỳ vọng cầu thủ 18 tuổi sẽ trở lại trong khoảng 3 tháng”.

Leny Yoro là tân binh được Man United chiêu mộ từ Lille với giá 52 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Anh được kỳ vọng sẽ là một sự nâng cấp cho mặt trận phòng ngự của Man United.

Leny Yoro đã ra sân ở trận giao hữu với Rangers và thể hiện rất tốt. Nhưng khi mà kỳ vọng lên cao thì cầu thủ 18 tuổi lại dính phải chấn thương vô cùng đáng tiếc.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã phải hứng chịu 66 ca chấn thương khác nhau. Điều này ảnh hưởng đáng kể tới thành tích chung của đội. Kết quả là MU về đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, cũng là thành tích tệ nhất khi tham dự giải đấu này.

Tình trạng này có lẽ sẽ tiếp tục tái diễn ở mùa giải mới. Từ trước khi mùa giải bắt đầu, Man United đã phải nói lời chia tay 2 trụ cột quan trọng là Leny Yoro và Rasmus Hojlund. Các trận đấu của Man United luôn có cầu thủ chấn thương. Điều này dẫn tới những dấu hỏi về những bài tập của các cầu thủ Man United dưới thời HLV Erik Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X