Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United ấn định tương lai của thần đồng 17 tuổi

Thứ Năm 13/08/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United xác nhận kế hoạch dành cho Hannibal Mejbri mùa giải tới.

Quỷ đỏ đặt nhiều hy vọng vào chàng trai 17 tuổi nhưng có thể phải mất một thời gian nữa anh mới có tên ở đội 1.

Mejbri có tài năng

HLV đội U23 Manchester United, Neil Wood đã tiết lộ Hannibal Mejbri sẽ vẫn là một phần của đội trẻ trong mùa giải tới. Thay vì lên đội 1, tiền vệ người Pháp gốc Tunisia sẽ tiếp tục sát cánh cùng các bạn đồng trang lứa.

MU ấn định tương lai của thần đồng 17 tuổi, Hannibal Mejbri hình ảnh
Hannibal Mejbri trong màu áo đội trẻ MU

Mejbri đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của mình tại nước Anh. Cầu thủ sinh năm 2003 góp công giúp U23 MU lên chơi ở Premier League 2 chỉ 1 năm sau khi gia nhập từ Monaco với mức phí có thể lên tới 10 triệu euro.

Mejbri mới chỉ có trận ra mắt cho U18 MU vào tháng 9 năm ngoái trước khi được đôn lên U23 dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Wood. Sau mùa giải đầu tiên đáng khích lệ, nhiều người hâm mộ háo hức muốn thấy tuyển thủ U17 Pháp lên đội 1.

Cần kiên nhẫn chờ đợi

Tuy nhiên, Wood cảnh báo rằng Mejbri cần phải được xem xét chu đáo. Ông nói với tờ Manchester Evening News: “Tôi nghĩ điều bạn cần nhớ là Hannibal vẫn còn là một cậu bé rất trẻ, mới 17 tuổi.”

HLV Neil Wood
HLV Wood hy vọng học trò nỗ lực

“Anh ấy thực sự không ở đây quá lâu nhưng cũng mới có một mùa giải đầu tiên. Tôi nghĩ mọi người bị hút vào những giá trị trước mắt, đó không phải lỗi của Hannibal. Vì vậy, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng nhất trong đội, nhưng vẫn còn rất nhiều điều có thể phát triển và học hỏi.”

“Chúng tôi vẫn cần đưa Hannibal lên cấp độ cao hơn để anh ấy có thể tập luyện cùng đội 1. Do đó, không có gì vội vàng khi bắt đầu thúc đẩy anh ấy ở môi trường như đội 1.”

“Tôi nghĩ rằng thử thách ở lứa U23 sẽ là đủ đối với Hannibal vào lúc này. Chúng tôi sẽ thúc đẩy anh ấy và cố gắng đưa anh ấy lên nhanh nhất có thể, nhưng đồng thời chúng tôi sẽ không vội vàng nếu anh ấy chưa sẵn sàng cho việc đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X