Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận chia tay Mason Greenwood 

Thứ Sáu 19/07/2024 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác nhận Mason Greenwood đã rời câu lạc bộ vĩnh viễn để gia nhập Marseille, thương vụ này giúp Quỷ đỏ thu về gần 30 triệu bảng. 

Tiền đạo 22 tuổi này đã không chơi cho MU kể từ khi anh bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cố gắng hiếp dâm, kiểm soát hành vi và tấn công. Tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023. 

Năm ngoái, MU đã quyết định không đưa anh trở lại đội một mà thay vào đó cho anh mượn tại Getafe ở Tây Ban Nha. Greenwood đã trở lại sân tập của MU vào thứ 2 tuần trước, nhưng được ban lãnh đạo câu lạc bộ thông báo rằng anh không có tương lai ở Old Trafford. Lazio cũng quan tâm đến anh nhưng Greenwood được cho là muốn chuyển đến Pháp.

MU xac nhan chia tay Mason Greenwood 
MU xác nhận chia tay Mason Greenwood 

Tuần trước, Marseille đã nộp một lời đề nghị chính thức được cho là trị giá 26 triệu bảng Anh cho cựu tuyển thủ Anh, trong đó cũng bao gồm điều khoản cho phép MU được hưởng tới 50% số tiền nếu đội bóng Pháp bán anh trong tương lai. 

Greenwood, từng được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của câu lạc bộ, đã có trận ra mắt đội một cho MU vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành một phần của đội một. Trong một tuyên bố ngắn xác nhận sự ra đi của mình, MU viết: “Chúng tôi chúc Mason mọi điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tương lai của anh ấy”.

Greenwood được người hâm mộ Marseille chào đón khi anh hạ cánh xuống thành phố này vào đêm thứ 4, nhưng câu lạc bộ đã nhận phải phản ứng dữ dội vì động thái này. Tuần trước, thị trưởng Marseille đã thúc giục câu lạc bộ Ligue 1 xem xét lại quyết định ký hợp đồng với cầu thủ này, cảnh báo rằng điều đó sẽ khiến thành phố "nhiễm đầy sự xấu hổ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X