Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận bán Facundo Pellistri với giá 6,8 triệu bảng 

Thứ Năm 22/08/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xác nhận việc bán đứt Facundo Pellistri cho Panathinaikos, đội bóng của Hy Lạp cũng đã lên tiếng ca ngợi tân binh mới nhất của mình.

Tin chuyển nhượng ngày 22/08: MU đồng ý bán Facundo Pellistri

Facundo Pellistri đã được MU bán cho Panathinaikos. Theo BBC, thỏa thuận này có giá trị 6,8 triệu bảng Anh, trong đó Quỷ đỏ sẽ nhận được 5,1 triệu bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh này, cộng thêm 1,7 triệu bảng Anh phụ phí. 

Phía Ten Hag cũng đã chèn thêm điều khoản mua lại có hiệu lực đến năm 2027, họ cũng kèm điều khoản hưởng tới 45% số tiền mà Panathinaikos bán cầu thủ này trong tương lai. Pellistri đã có 4 năm thi đấu tại Old Trafford từ năm 2020 đến năm 2024, sau khi chuyển đến từ Club Atlético Penarol ở Uruguay, với mức giá mà MU phải trả cho cầu thủ này là khoảng 9 triệu bảng Anh.

MU xác nhận bán Facundo Pellistri với giá 6,8 triệu bảng 1

MU xác nhận bán Facundo Pellistri với giá 6,8 triệu bảng 

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này chưa bao giờ có thể chen chân vào đội hình xuất phát một cách thường xuyên, anh chỉ có tổng cộng 25 lần ra sân cho đội một của Quỷ đỏ. Anh đã có thời gian được cho mượn tại Granada ở La Liga mùa giải trước – ghi bàn ấn tượng trong trận hòa 3-3 với Barcelona vào tháng 2 – nhưng giờ anh sẽ rời Anh để đến Hy Lạp .

Trên trang chủ, đội bóng Hy Lạp viết: “Panathinaikos thông báo đã có được Facundo Pellistri từ MU. Tiền vệ tấn công 22 tuổi người Uruguay đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ củng cố sức mạnh cho đội bóng bằng tài năng tuyệt vời và phẩm chất chơi bóng nổi bật của mình”.

Trong khi đó, MU viết: “Facundo Pellistri đã gia nhập Panathinaikos theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Cầu thủ người Uruguay, người đại diện cho đất nước mình tại Copa America mùa hè này, đang tới Giải Hy Lạp để tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X