Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận 7 cầu thủ rời Old Trafford

Thứ Năm 06/06/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xác nhận sự ra đi của 7 cầu thủ, họ cũng đang đàm phán để giữ chân 4 cái tên khác. Lượng lượng của MU sẽ thay đổi lớn ở Hè 2024. 

Cả Anthony Martial và Raphael Varane đều đã xác nhận rằng họ sẽ rời MU khi hết hợp đồng. Rời đi cùng họ còn có hậu vệ cánh Brandon Williams, người đã gia nhập đội một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vào năm 2019, có 51 lần ra sân cho đội một.

Anh đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Ipswich Town, có khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng đã chơi trận cuối cùng cho đội bóng này vào tháng 12. MU cũng xác nhận Charlie McNeil sẽ rời câu lạc bộ để tìm kiếm cơ hội mới ở nơi khác. Tiền đạo này trước đây từng chơi ở học viện của Man City, ghi hơn 600 bàn thắng ở cấp độ trẻ trước khi đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester. 

Brandon Williams roi MU theo dang chuyen nhuong tu do
Brandon Williams rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do

Marcus Lawrence và Kie Plumley cũng sẽ rời câu lạc bộ, cùng với cầu thủ kiêm huấn luyện viên đội U21 Tom Huddlestone. Jonny Evans, người đã trở lại câu lạc bộ vào năm ngoái, đang đàm phán về một hợp đồng mới cùng với thủ môn kỳ cựu Tom Heaton. 

Mason Greenwood đã được đưa vào danh sách cầu thủ được giữ lại, hợp đồng của anh ấy với MU có thời hạn đến năm 2025. Omari Forson sẵn sàng rời câu lạc bộ khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng. Tuy nhiên, MU khẳng định các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, Man đỏ chính thức đề nghị cho cầu thủ chạy cánh này một thỏa thuận mới.

Shola Shoretire cũng đứng trước tương lai bất định. Tiền đạo này đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ từng ra sân ở cúp châu Âu khi anh vào sân từ băng ghế dự bị ở tuổi 17 và 23 ngày vào năm 2021. Cầu thủ 20 tuổi đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Bolton Wanderers.

Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund được cho là những cầu thủ duy nhất trong đội được coi là không thể bán. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X