Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Wolverhampton: Bắt đầu cuộc bảo vệ ngôi báu!

Thứ Tư 23/09/2009 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang thành công với mạch 4 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Manchester United sẽ chuyển hướng sang một giải đấu khác, nơi họ cũng đang là những nhà ĐKVĐ, League Cup. Và đối thủ đầu tiên của Sir Alex và các học trò là Wolverhampton, đội bóng cũng đang thi đấu ở Premier League.

Mặc dù sự thăng hoa trong chiến thắng của Manchester United trước Man City hôm chủ nhật tuần trước chắc chắn vẫn còn chưa dứt hẳn, nhưng các cầu thủ của sân Old Trafford vẫn sẽ phải trở về với thực tại để chuẩn bị tinh thần đón tiếp Woverhampton ở League Cup. Đội bóng của HLV Mick McCarthy mới có chiến thắng rất đáng chú ý ở vòng đấu thứ 6 giải Ngoại hạng Anh trước Fulham với tỷ số 2-1. Đây có thể coi là một trận đấu rất đáng khen đối với đội bóng mới lên hạng hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, đêm nay họ sẽ phải hành quân đến Old Trafford, nơi nhà vô địch Manchester United đang chờ sẵn và sẵn sàng tiễn họ về với... hai bàn tay trắng.

Owen gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Wolverhampton lần này

Một điều đáng chú ý trong đội hình ra quân của các cầu thủ MU trong trận đấu này là sự xuất hiện gần như chắc chắn của Michael Owen. Tiền đạo người Anh đã được HLV Alex Ferguson "thưởng nóng" cho pha ghi bàn ấn định chiến thắng trước Man City bằng một suất chính thức. Đây sẽ là cơ hội để cựu cầu thủ của Liverpool tiếp tục khẳng định tài năng của mình, qua đó khiến những con mắt đã đánh giá anh là hết thời phải xem lại. Bện cạnh đó, những cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị như thủ môn Kuszczak hay hậu vệ West Brown nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu để giảm tải cho những người đồng đội khác.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai đội bóng này trong lịch sử League Cup. Họ đã từng gặp nhau ở giải Ngoại hạng Anh, ở cúp FA nhưng chưa bao giờ đối đầu ở giải đấu này. Tất nhiên, số trận thắng của MU nhỉnh hơn đối với đối phương. Mặc dù vậy, vào tháng 2/1980, Wolverhampton cũng đã khiến MU bẽ mặt ngay trên sân Old Trafford với tỷ số 1-0, và chắc chắn chiến thắng đó sẽ là một phần động lực để đội khách thi đấu quyết tâm hơn trong trận đấu này.

Trong cuộc đối đầu đêm nay, bên phía Manchester United, nếu được ra sân , Ryan Giggs sẽ có cơ hội tìm kiếm bàn thắng thứ 150 của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, John O'Shea sẽ có lần thứ 350 khoác áo đội bóng thành Manchester, còn Gibson sẽ đối đầu với CLB mà anh đã từng thi đấu gần hết mùa giải 2007/08 theo một bản hợp đồng cho mượn từ MU.

Chiến thắng trước Fulham ở Premiership sẽ là động lực tinh thần để các cầu thủ khách chơi hưng phấn hơn

Lần vô địch League Cup của Wolverhampton đã diễn ra cách đây rất lâu, từ năm 1974, và đêm nay lại một lần nữa họ có cơ hội để lặp lại thành tích đáng tự hào trong quá khứ bằng trận mở màn của giải đấu năm nay. Tuy nhiên, trước một đối thủ được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều như MU, chắc chắn điều này không hề đơn giản và có lẽ mục tiêu viết lại lịch sử của Wolverhampton sẽ phải để đến mùa sau...

Dự đoán: MU thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

MU: Kuszczak, Neville, Evans, Brown, Fabio, Valencia, Anderson, Gibson, Nani, Rooney, Owen.

Wolverhampton: Hennessey, Berra, Craddock, Elokobi, Halford, Henry, Castillo, Edwards, Jarvis, Keogh, Doyle.

  • Sơn Lâm 

    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
    Nhận kết quả trực tiếp cúp Liên đoàn Anh: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X