Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U - West Ham: Trút cơn thịnh nộ

Thứ Ba 23/02/2010 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đen cho West Ham là họ phải làm khách của Quỷ đỏ ở trận đá sớm của vòng 28 Premiership. Sau cú ngã đau trước Everton tại Goodison Park, thày trò Alex Ferguson đang rất muốn có một đối thủ để trút cơn thịnh nộ của mình...

West ham sẽ khó tránh được cơn thịnh nộ của MU

Trận thua ngược 1-3 tại Goodison Park vừa qua như một "nhát dao" cứa vào lòng tự trọng của Manchester United, nhất là ở thời điểm họ vừa có chiến thắng ấn tượng 3-2 trên đất Italia trước Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trắng tay rời thành phố cảng cũng có nghĩa là khoảng cách giữa MU với Chelsea đã là 4 điểm. Đó là còn chưa kể họ bị Arsenal bám sát với 2 điểm ít hơn.

Cũng sau thất bại này, Sir Alex đã thừa nhận đây là một kết quả xứng đáng. HLV người Scotland cũng chỉ ra nguyên nhân của trận thua là do đội bóng đã quá mệt mỏi với một lịch thi đấu dày đặc. Những cũng từ cú ngã này, Sir Alex khẳng định MU sẽ nhanh chóng đứng dậy và sẽ sớm bắt nhịp lại cuộc đua với điểm khởi đầu chính là trận đấu then chốt với West Ham diễn ra vào rạng sáng ngày mai.

Tại Old Trafford, MU sẽ đón chào sự trở lại của cặp trung vệ Ferdinand và Vidic khi một người vừa trở lại sau án treo giò 4 trận còn người kia đã bình phục sau chấn thương. Đây là những tin không thể tốt hơn với Sir Alex khi trong những ngày qua, sự lỏng lẻo từ hàng thủ luôn khiến cho ông lo lắng. Không những thế, với chiêu "khích tướng" dành cho Wayne Rooney, Ferguson có thể tự tin rằng cậu học trò cưng của mình có thể sẽ lấy lại được bản năng ghi bàn sau khi bất ngờ "tịt ngòi" trước đội bóng cũ Everton. 21 bàn thắng cùng khát khao vươn đến danh hiệu Vua phá lưới đầu tiên trong sự nghiệp, Rooney được kì vọng sẽ là một hung thần cho hàng thủ của The Hammers.

West Ham đang có phong độ khá tốt khi chỉ thua 1 trong 5 trận gần đây (thắng 2, hòa 2 và thua 1) trong đó hai chiến thắng mới nhất trước Birmingham (2-0) và Hull City (3-0) mang lại cho đội bóng thành London một hưng phấn tinh thần rất cao. Sự tự tin của The Hammers còn được đẩy lên cao khi cặp tiền đạo Carton Cole và McCarthy đang có phong độ cao khi liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, nhìn vào thành tích của West Ham, có thể nhận thấy đội quân của Zola chỉ thực sự chơi tốt trên sân nhà Upton Par khi chỉ thua 1 trong 13 trận đầu mùa. Nhưng trên sân khách, họ cũng chỉ thắng 1 và thua tới 7 trong 13 trận đã đá. Hơn nữa, mỗi lần phải gặp MU, đội bóng thành London thường bị "cóng". 4 lần đối đầu gần đây nhất, West Ham toàn thua khi để thủng lưới tới 11 bàn trong khi chỉ có duy nhất 1 bàn thắng danh dự. Những con số đó khiến cho Zola cùng các học trò lo lắng cho chuyến làm khách tới Old Trafford đêm nay.

Trước cơn thịnh nộ của bầy Quỷ đỏ, khó cho West Ham có thể mơ tới dù chỉ 1 điểm tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Đội hình dự kiến:
Man Utd: Van der Sar; Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Valencia, Anderson, Carrick, Fletcher, Park, Rooney.
West Ham
: Green; Faubert, Upson, Tomkins, Spector, Parker, Behrami, Noble, Diamanti, C.Cole, McCarthy.

Dự đoán: 2-0

T.L
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X