Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U- West Ham: Giải vía cho Old Trafford

Thứ Bảy 21/12/2013 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 cơn ác mộng ngay giữa Nhà hát của những giấc mơ, đã đến lúc Man United phải trả lại cho Old Trafford vẻ linh thiêng vốn có, bằng cách đánh bại West Ham theo cách thuyết phục nhất có thể.

Rooney (trên) và đồng đội sẽ không đánh rơi 3 điểm trên sân nhà
Rooney (trên) và đồng đội sẽ không đánh rơi 3 điểm trên sân nhà

Trong suốt chiều dài lịch sử Premier League, NHM Man United chưa từng phải chứng kiến Quỷ đỏ thua 3 trận liền ngay tại Old Trafford (lần gần nhất sự kiện kinh hoàng này xảy ra đã cách đây tới 34 năm, khi giải ngoại hạng Anh chưa có tên là Premier League).

Lời nhắc nhở của lịch sử chất lên vai HLV David Moyes không ít áp lực. Chứng kiến cách M.U thua Everton và Newcastle trong 2 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, hẳn West Ham cũng tích lũy được đôi chút tự tin. Dẫu sao thì HLV Sam Allardyce cũng chẳng lạ lẫm gì với việc phải làm khách tại những hiểm địa của nhóm đại gia. Mới đây, chẳng phải West Ham vừa thắng Tottenham ngay tại White Hart Lane đấy sao?

Nhưng xin khuyên Big Sam đừng truyền vào đầu các học trò tư tưởng sắp được gặp gỡ một Man United hào phóng, lỏng lẻo như hình hài trước Everton và Newcastle. Sau 3 chiến thắng trắng lưới thời gian qua, Quỷ đỏ tại Old Trafford hôm nay sẽ khác rất nhiều.

Những cái tên chuyên gây họa như Vidic, Smalling sẽ phải nhường chỗ cho bộ đôi Phil Jones-Evans trẻ khỏe và chắc chắn hơn rất nhiều ở vị trí trung vệ. Ở tuyến trên, David Moyes có vẻ cũng đã chán ngấy Fellaini. Ryan Giggs tuy không còn mạnh ở khả năng tranh chấp, nhưng chỉ cần kinh nghiệm và kỹ năng của anh thôi là quá đủ để khu vực trọng yếu này được vững chãi.

Trái ngược với những tín hiệu lạc quan bên phía Man United, West Ham hành quân tới Old Trafford trong sự hoảng sợ và thiếu tự tin rõ rệt. Trong 16 vòng Premier League đã qua, West Ham trải qua tới 9 trận tịt ngòi. Cần phải biết rằng, chỉ mới có 5 CLB trong lịch sử Premier League tịt ngòi nhiều đến thế trong 16 trận mở đầu Premier League. Sự nghèo nàn của hàng công West Ham rất liên quan đến con số thống kê: 6/8 trận đối đầu Man United gần đây, The Hammers không ghi được bàn nào. Nó dẫn đến hệ quả suốt 6 năm qua, West Ham chưa thắng nổi M.U trận nào.

Hôm nay, sau 2 cơn ác mộng mang tên Everton và Newcastle, M.U sẽ thắng để giải vía cho Old Trafford.

Đội hình dự kiến
Man Utd:
De Gea, Rafael, Evans, Jones, Evra, Cleverley, Giggs, Valencia, Januzaj, Rooney, Welbeck
West Ham: Jaaskelainen, McCartney, Tomkins, O'Brien, Demel, Noble, Jarvis, Cole, Diame, Morrison, Maiga
Dự đoán: Man Utd thắng 3-0

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X