Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - West Brom: Tiếp tục niềm vui

Thứ Bảy 18/10/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không khó để có thể nhận định về kết quả cặp đấu giữa ĐKVĐ Premiership, Man United và đội bóng vừa thăng hạng West Brom. Cơ hội thắng đương nhiên nghiêng nhiều hơn về phía đội bóng thành Manchester.

NHM West Brom nên nhớ rằng, đội bóng của họ chưa từng thắng Man United tại Premiership. Kết quả tốt nhất mà Albion có thể đạt được là trận hòa 1-1 ở mùa bóng 04/05. Trong lịch sử, West Brom đã 57 lần tới làm khách trên sân của Man United và những gì họ làm được chỉ là 12 trận thắng và 30 thất bại.


Ở lần gặp lại này, cơ hội tiếp tục không thuộc về West Brom. Họ sẽ phải tới làm khách trên sân Old Trafford, nơi chẳng đội bóng nào muốn đến bởi sự khắc nghiệt. Sức ép và sự cuồng nhiệt của hơn 60.000 CĐV trên các khán đài luôn khiến các đối thủ của Man United phải lo sợ. Bên cạnh ưu thế sân nhà, đội chủ sân Old Trafford còn ở một đẳng cấp khác hẳn. Với những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay cùng lối chơi biến hóa khó lường, Man United thực sự quá mạnh so với West Brom. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT MU gửi 6789

Xét về phong độ, 5 trận đã qua, đội bóng của HLV Ferguson bất bại và thắng tới 4 trận. Tám trận đã qua tại Premiership, Man United mới chỉ 1 lần thất bại. Lực lượng cũng là điểm vượt trội của Quỷ đỏ. Không có thêm chấn thương nào trừ 2 cầu thủ vẫn đang phải nghỉ là Carrick và Hargreaves. Riêng 2 cầu thủ Nam Mỹ là Anderson và Tevez có thể sẽ được nghỉ vì mới trở về từ ĐTQG. Nhưng dẫu vậy, C.Ronaldo, Nani cùng hai lão tướng Giggs, Scholes và đặc biệt là cặp tấn công Rooney - Berbatov vẫn đủ sức biến Man United thành “cỗ máy tấn công” khủng khiếp trước một West Brom nhỏ bé.

Ưu thế rõ ràng thuộc về Quỷ đỏ và vấn đề chỉ là họ sẽ chơi và thắng như thế nào mà thôi. Với phong độ tuyệt vời của “sát thủ” Rooney, có thể tự tin nói rằng Man United sẽ không khó để có một chiến thắng đậm.

CON SỐ: 1

Nếu thắng Man United, West Brom sẽ lần đầu tiên rời sân Old Trafford với 3 điểm trong khuôn khổ Premiership. Không chỉ có thế, nếu giành được dù chỉ là 1 điểm trước Quỷ đỏ, West Brom cũng sẽ có khởi đầu tốt nhất tại giải đấu này. Đây chắc chắn là mục tiêu mà HLV Tony Mowbray và các học trò rất muốn thực hiện được.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man Utd: Van der Sar; G.Neville, Rio Ferdinand, Vidic, Evra; C.Ronaldo, Scholes, Fletcher, Giggs; Rooney, Berbatov
West Brom: Carson; Zuiverloon, Donk, Olsson, Robinson; Morrison, Koren, Greening, Brunt; Miller, Bednar.

DỰ ĐOÁN: MU thắng 3-0

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X