Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA

Thứ Tư 06/01/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.

MU dẫn đầu NHA về khía cạnh điểm số trung bình


MU đang đạt phong độ rất cao ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ vừa đánh bại Aston Villa 2-1, trước đó là chiến thắng 1-0 trước Wolves. Tính ra, đội chủ sân Old Trafford đang bất bại trong 10 vòng đấu gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng.
 

MU đang đạt phong độ cao


Những kết quả ấn tượng giúp MU vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, họ có cùng 33 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Dù đang đứng sau Liverpool, nhưng Man đỏ lại dẫn đầu về điểm số trung bình/trận ở Ngoại hạng Anh.

Theo đó, MU giành trung bình 2.06 điểm/trận, cao hơn Liverpool (1,94) và Man City (1,93). Leicester (1,88), Tottenham và Everton (đều 1,81) đứng ở những vị trí tiếp theo.  Cũng theo bảng xếp hạng này Chelsea của Lampard chỉ xếp thứ 9 với 1.53 điểm/trận, Arsenal thậm chí xếp thứ 12 với 1.35 điểm/trận.

MU vẫn còn một trận đá bù với Burnley vào ngày 12/1. Thậm chí, chỉ cần một điểm họ cũng chiếm ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool. 
 

MU dẫn đầu NHA về số điểm trung bình/trận


Đội chủ sân Old Trafford đã không giành được ngôi vị cao nhất kể từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson vào năm 2012/13. Nhưng bây giờ NHM nửa đỏ thành Manchester đang mơ mộng đến ngôi vương vào cuối mùa giải. 

Với việc các đối thủ Liverpool và Man City đều đánh mất điểm thường xuyên trong mùa giải này, khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể. Nếu mùa giải bị hoãn do đại dịch Covid-19, phương pháp tính điểm mỗi trận rất có thể sẽ được sử dụng để xác định thứ hạng cuối cùng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1: MU gặp đối thủ vụ sao trẻ Ecuador
Atlanta đại chiến với MU giành sao trẻ Ecuador, Ozil đàm phán với D.C United là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1.
Nhận định MU vs Man City (02h45 ngày 7/1): Rửa hận được không?
Nhận định MU vs Man City bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ sân Old Trafford, việc đối thủ mất nhiều trụ cột vì Covid-19 là cơ...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 6/1: Tottenham vào chung kết cúp liên đoàn; Pochettino muốn có Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Solskjaer giải thích lý do Van de Beek thường xuyên ngồi dự bị
Tiền vệ Donny van de Beek không được trọng dụng ở MU, HLV Solskjaer cũng đã giải thích lý do vì sao không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 23 tuổi.
Mourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn Anh
Kết quả Tottenham vs Brentford giúp Spurs giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, đối thủ của họ là MU hoặc Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X