Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U vượt mặt Arsenal vụ Dimitri Payet

Thứ Năm 22/12/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, M.U chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần cho tiền vệ Dimitri Payet. Quỷ đỏ đang có lợi thế hơn so với Arsenal trong thương vụ này.

Hôm qua, trang Whoscored đưa một thống kê cực kỳ bất ngờ. Theo đó trong 5 giải đấu lớn nhất của châu Âu thì tiền vệ Dimitri Payet của West Ham dẫn đầu về số cơ hội tạo ra trong mỗi trận. Cụ thể, cầu thủ người Pháp tạo ra tới hơn 3 cơ hội/trận, vượt trội so với những người xếp sau là De Bruyne hay Di Maria. Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng West Ham của Payet lại đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League và đang phải chật vật để tránh cuộc chiến trụ hạng.
MU vuot mat Arsenal vu tien ve Dimitri Payet hinh anh
Dimitri Payet được nhiều đội bóng theo đuổi
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Payet, những đội bóng lớn ở nước Anh đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. M.U là đội khát khao cầu thủ người Pháp nhất, Arsenal cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Hôm qua, Payet khẳng định anh muốn cập bến Arsenal hơn là M.U. Thông tin này khiến NHM Quỷ đỏ khá buồn. Nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford quyết dùng tiền để chiếm ưu thế trong thương vụ này.
Mourinho chính thức lên tiếng về việc M.U chiêu mộ Lindelof
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định rằng việc Man United được liên hệ chiêu mộ những cầu thủ đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha, mà mới nhất là trường hợp...
Tờ Daily Mirror khẳng định M.U chấp nhận trả Payet mức lương 220.000 bảng/tuần. Chưa biết là Arsenal sẽ trả cầu thủ này mức lương như thế nào, nhưng có thể khẳng định số tiền mà Quỷ đỏ đưa ra là cao hơn hẳn. Cũng theo nguồn tin này thì chính miếng đòn mà M.U vừa đưa ra giúp họ đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Việc Arsenal không tỏ ra quá quyết liệt cũng giúp cơ hội chiến thắng của nửa đỏ thành Manchester cao hơn. Trước đó, ông Wenger từng khẳng định không hối hận khi mua hụt Payet.
Payet
M.U đáp ứng mức lương 220.000 bảng/tuần cho Payet
West Ham chắc chắn không muốn bán Payet, nhưng đội bóng của Slaven Bilic rất khó giữ chân ngôi sao của mình trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn. Nếu có được Payet, hàng công M.U sẽ có thêm một lựa chọn đáng kể. Với một cầu thủ sở hữu những vũ khí lợi hại như ngôi sao người Pháp, anh sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm những phương án tấn công mới. Đến Old Trafford, Payet sẽ được chơi bên cạnh những đồng hương như Pogba hay Martial.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X