Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt mặt Arsenal vụ sao trẻ Argentina

Chủ Nhật 17/05/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có liên hệ với sao trẻ Thiago Almada của CLB Velez Sarsfield của Argentina.
Thiago Almada đã gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ kiến thiết lối chơi. Anh ghi được 9 bàn và đóng góp 4 kiến tạo kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Và có thể cầu thủ này sẽ cập bến Man United hè tới.

Quỷ đỏ đang đặt ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng theo yêu cầu của HLV Solskjaer. Daniel James và Wan-Bissaka hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Trong khi đó, Bruno Fernandes và Harry Maguire đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp.

MU vượt mặt Arsenal vụ sao trẻ Thiago Almada hình ảnh

MU vượt mặt Arsenal vụ sao trẻ Thiago Almada


Và theo tờ Tutto Mercato, Man United đã bắt đầu tiếp cận sao trẻ Thiago Almada, cầu thủ được mệnh danh là “Messi mới”. Vẫn chưa rõ việc liên hệ này diễn ra giữa Man United và Almada hay với CLB chủ quản của cầu thủ này là Velez.

Được biết, Almada có điều khoản phá vỡ trị giá 22 triệu bảng trong hợp đồng. Tuy nhiên, MU muốn chiêu mộ Almada với giá rẻ hơn. Solskjaer cho rằng cầu thủ 19 tuổi hiện tại có giá chỉ khoảng 16 triệu bảng.

Cả Man City, Liverpool và Arsenal cũng đang theo sát cầu thủ trẻ người Argentina. Tiền nong không phải vấn đề do Almada đã có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Do đó, vấn đề là đội bóng nào sẽ tiếp cận ngôi sao 19 tuổi này trước. Và có vẻ MU đã nhanh chân hơn các đối thủ của mình trong thương vụ này.

Nếu cập bến MU, Almada sẽ phải cạnh tranh với Bruno Fernandes, Jesse Lingard, Juan Mata và Angel Gomes cho một suất đá chính ở đội một.

Lý do vì sao MU muốn chiêu mộ Thiago Almada:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X