Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt lên trong cuộc đua giành sao RB Leipzig

Thứ Ba 15/02/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và MU cũng vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang khoác áo RB Leipzig.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Nkunku


Aubameyang đã quyết định rời Arsenal tới Barca vào tháng 1 năm nay. Vào mùa Hè năm nay đội bóng thành London có thể chia tay Lacazette theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới, qua đó làm mới hàng công.
 
MU dẫn đầu cuộc đua giành Nkunku

MU dẫn đầu cuộc đua giành Nkunku


Arsenal quan tâm tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig. HLV Arteta đánh giá cao khả năng của cầu thủ đa năng này và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Chelsea cũng quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi này, Tuchel cũng muốn có anh trong đội hình. 

Nkunku là mẫu cầu thủ tấn công có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ trung phong, tiền đạo cắm cho đến vị trí hộ công. Cầu thủ này sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Nkunku cần trung bình 168 phút để ghi 1 bàn ở Bundesliga, và mỗi 76 phút lại có 1 bàn trên sân chơi Champions League. Đây là con số ấn tượng với một cầu thủ tấn công đa năng, nên MU là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ của RB Leipzig. 

Báo chí Đức đưa tin, sau Arsenal và Chelsea, MU cũng đã gửi đề nghị mới đến RB Leipzig. Trong thời gian đầu khi Ralf Rangnick xuất hiện, MU nỗ lực ký Nkunku. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tự động hoãn đàm phán vì chính sách thay đổi, không mua cầu thủ trong tháng 1.

Giờ đây, các quan chức ở Old Trafford trở lại đàm phán với hy vọng có Nkunku ở Hè 2022. MU được cho là chiếm ưu thế hơn các đối thủ nhờ ảnh hưởng của HLV Rangnick. Man đỏ cũng đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.
MU nhận tin mừng về mặt lực lượngMU nhận tin mừng về mặt lực lượng
MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Eric Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian tham dự CAN 2022 và dính chấn thương.
Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?
Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Tờ The Sun đã so sánh phong độ của 2 cầu thủ này ở...
Ronaldo bị nghi muốn lật ghế HLV RangnickRonaldo bị nghi muốn lật ghế HLV Rangnick
Theo một thông tin gây sốc vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với vị HLV tạm quyền của MU hiện tại.
Đội hình dự kiến MU vs Brighton 3h15 ngày 16/2/2022Đội hình dự kiến MU vs Brighton 3h15 ngày 16/2/2022
Đội hình MU vs Brighton dự kiến 3h15 ngày 16/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester United vs Brighton & Hove Albion.
Nhận định MU vs Brighton (03h15 ngày 16/2): Ở thế đường cùngNhận định MU vs Brighton (03h15 ngày 16/2): Ở thế đường cùng
Để chấm dứt chuỗi trận thất vọng và trở lại cuộc đua vào Top 4, MU buộc phải giành 3 điểm trên sân nhà trước Brighton trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X