Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips

Thứ Sáu 18/02/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa, 60 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ này.

MU chạy đua ký Kalvin Phillips


Mùa giải năm nay, Fred thi đấu không ổn định, bởi vậy MU đã lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ phòng ngự. Việc Paul Pogba sắp hết hạn hợp đồng càng khiến Quỷ đỏ có lý do nâng cấp tuyến giữa. Nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. 
MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips

MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips


Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa. Hè năm ngoái Man đỏ cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng với sự cứng rắn của Leeds họ đã phải rút lui.

Các quan chức MU đã từ chối yêu cầu của Ralf Rangnick về mục tiêu Amadou Haidara, bởi không biết cầu thủ này có phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh hay không. Phillips đã có vài mùa giải thi đấu ở Premier League, và anh dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ.

Liverpool và West Ham cũng quan tâm Phillips, nhưng họ khó có thể chi ra 60 triệu bảng như số tiền mà MU dự định chi ra. Leeds United đang rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề, có thể sẽ chia tay HLV Marcelo Bielsa. Phillips và một số trụ cột nhiều khả năng cũng rời đi khi mùa giải kết thúc.

Có được chữ ký của Phillips, tuyến giữa của MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Cầu thủ người Anh rất toàn diện, anh có khả năng phán đoán tốt. Chắc chắn tiền vệ này sẽ giúp Man đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu.
Chelsea muốn sớm trói chân Mason MountChelsea muốn sớm trói chân Mason Mount
Chelsea đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ Mason Mount một bản hợp đồng mới sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.
Hummels giận tím người khi Dortmund thua thảm RangersHummels giận tím người khi Dortmund thua thảm Rangers
Trung vệ Mats Hummels đã có những lời chia sẻ đầy tức giận sau khi Dortmund để thua 2-4 trước Rangers ở vòng play-off Europa League.
Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.
Sevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MUSevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MU
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi tin rằng tiền đạo Anthony Martial không thực sự hạnh phúc ở MU, đó là lý do khiến anh không thể hiện những gì tốt nhất...
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X