Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt cả mùa trước về số trận thắng, Mason Greenwood tốt nhất châu Âu

Thứ Hai 19/04/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Burnley đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu này.
19 - Manchester United đã thắng 19 trong số 32 trận tại Premier League mùa này (9 hòa và 4 thua), họ đã giành nhiều chiến thắng hơn toàn bộ mùa trước (38 vòng -  18 thắng, hòa 12  và thua 8). 
 
MU đánh bại Burnley 3-1

MU đánh bại Burnley 3-1


4 -
Edinson Cavani hiện đã ghi 4 bàn khi vào sân thay người ở Premier League mùa này, trong màu áo MU, chỉ có Chicharito (5 ở mùa giải 2010/11) và Ole Gunnar Solskjaer (5 mùa 1998/99) là có nhiều bàn thắng hơn theo cách này trong một mùa giải.

15 -
Mason Greenwood đã sánh ngang với huyền thoại Rooney trong danh sách những chân sút dưới 20 tuổi xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh (15).

14 -
Kể từ đầu mùa giải trước, không có cầu thủ nào dưới 20 tuổi trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được nhiều bàn thắng ở giải VĐQG hơn Mason Greenwood (14, bằng với Jadon Sancho). 

16 -
Kể từ mùa giải đầu tiên ở Premier League 2012/13, Ashley Westwood đã kiến tạo 16 lần từ các tình huống bóng chết, nhiều thứ 4 trong giai đoạn này sau Christian Eriksen (24), Chris Brunt (24) và Gylfi Sigurdsson (20) . 

1000 -
James Tarkowski đã ghi bàn trên sân khách tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2019. Bàn thắng gỡ hòa của James Tarkowski là bàn thắng thua 1000 mà Manchester United phải nhận ở Premier League.

6 -
Luke Shaw đã tạo ra 6 cơ hội trước Burnley. Nhiều gấp đôi cầu thủ nào khác trên sân.

1 -
Pha kiến tạo của Donny van de Beek cho Edinson Cavani trước Burnley là pha kiến tạo đầu tiên của tiền vệ người Hà Lan ở Premier League.

2 -
Mason Greenwood đã ghi 2 bàn trong một trận đấu ở Premier League lần thứ hai trong sự nghiệp.
Điểm nhấn MU 3-1 Burnley: Greenwood hồi sinh mạnh mẽ, Quỷ đỏ nuôi mộng vô địchĐiểm nhấn MU 3-1 Burnley: Greenwood hồi sinh mạnh mẽ, Quỷ đỏ nuôi mộng vô địch
Man United đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Burnley nhờ những bàn thắng cuối trận của Greenwood và Cavani. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra...
Lập cú đúp giải cứu MU, Greenwood vươn lên sánh ngang với Wayne RooneyLập cú đúp giải cứu MU, Greenwood vươn lên sánh ngang với Wayne Rooney
Greenwood là người hùng của Man United khi cú đúp của anh đã mang về chiến thắng trước Burnley. Và cầu thủ trẻ người Anh cũng chính thức bắt kịp Rooney về số...
Greenwood lập cú đúp, MU lần đầu đánh bại Burnley cả hai lượt trận từ mùa .... 1975/76Greenwood lập cú đúp, MU lần đầu đánh bại Burnley cả hai lượt trận từ mùa .... 1975/76
Hẳn không ít Manucians phải cảm thấy bất ngờ nếu biết rằng sau hơn 40 năm, đội bóng thân yêu của họ mới thắng được đối thủ luôn luôn dưới cơ ở nước Anh trong...
Sao La Liga nói gì khi được MU và Real Madrid quan tâm?Sao La Liga nói gì khi được MU và Real Madrid quan tâm?
Pau Torres đã lên tiếng về những đồn đoán cho rằng anh nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn như Manchester United và Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X