Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vươn lên giành pole vụ Danny Rose

Thứ Ba 30/05/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror khẳng định Man United đang tiến gần tới chữ ký của hậu vệ trái Danny Rose và khiến Tottenham phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.
MU vuon len gianh pole vu Danny Rose hinh anh
Rose tiếp tục có một mùa giải thành công cùng với Tottenham

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, HLV Mauricio Pochettino đã bắt đầu xới tung thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những phương án thay thế tiềm năng cho hậu vệ trái Danny Rose. Được biết, cầu thủ người Anh đang dần hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho đang hy vọng có thể bổ sung thêm những lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Và Danny Rose là cái tên đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của chiến lược gia người Bồ. Ngôi sao 26 tuổi đã có 2 mùa giải liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League. Đích thân Rose cũng lên tiếng để ngỏ khả năng rời khỏi Tottenham tuần trước khi thừa nhận rằng Spurs có thể không giữ chân được những ngôi sao của mình hè này.

Ngay trước khi những tin đồn Rose chuyển đến Man United, một hậu vệ cánh khác của Spurs là Kyle Walker cũng đã được liên hệ ráo riết với Man City. Nhiều người cho rằng The Citizens trên lý thuyết đã chiêu mộ thành công Walker bởi họ mới chia tay một loạt hậu vệ cánh và một đội bóng sẽ không làm điều đó nếu như chưa chốt những cầu thủ thay thế.

Được biết, để thuyết phục được Tottenham nhả Danny Rose, Man United đã phải để Luke Shaw đi đến sân White Hart Lane theo chiều ngược lại. Cầu thủ trẻ người Anh không nhận được nhiều cơ hội dưới thời HLV Jose Mourinho và liên tục bị nhà cầm quân 54 tuổi chỉ trích công khai trên truyền thông. Mối quan hệ giữa Shaw và Mourinho xem chừng đã có đôi chút rạn nứt và việc cầu thủ trẻ 21 tuổi phải chia tay Old Trafford có lẽ là điều chắc chắn phải xảy ra.

Một cuộc trao đổi vị trí giữa Shaw và Rose có thể làm hài lòng tất cả các bên. Trong khi Spurs có một cầu thủ trẻ tiềm năng thì Man United lại sở hữu một ngôi sao đã chứng tỏ được khả năng tại Premier League và có thể mang lại thành công cho CLB. Về phần Shaw, anh sẽ được ra sân nhiều hơn ở đội bóng mới còn Rose cũng thỏa mãn được khao khát giành danh hiệu sau một thập kỷ trắng tay kể từ khi chuyển đến White Hart Lane.
Điểm tin bóng đá sáng 30/5: MU công bố lịch du đấu hè 2017
MU công bố lịch du đấu hè 2017, Man City dự tính bán Iheanacho,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 30/5.

Xuâhn Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X