Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 12/09/2021 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU với chiến thắng 4-1 trước Newcastle đã tạm thời vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 4 vòng đầu tiên.

MU thắng đậm Newcastle


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. HLV Solskjaer đã sử dụng cùng lúc 3 tân binh Varane, Sancho và Ronaldo. Ở trận ra mắt Quỷ đỏ, siêu sao người Bồ đã tỏa sáng rực rỡ. Anh lập một cú đúp trước Newcastle. 2 bàn thắng của CR7 cộng thêm những pha lập công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard giúp MU giành chiến thắng 4-1.
 
MU tạm thời dẫn đầu NHA sau chiến thắng trước Newcastle

MU tạm thời dẫn đầu NHA sau chiến thắng trước Newcastle


Cũng ở vòng 4, Man City dù khá vất vả nhưng vẫn có được chiến thắng 1-0 trước Leicester tại sân King Power. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ. Arsenal tìm được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Norwich với tỷ số tối thiểu trên sân nhà.

Chelsea tiếp tục cho thấy vị thế của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch khi đánh bại Aston Villa 3-0 trên sân nhà, trong khi đó Tottenham để thua 0-3 trên sân của Crystal Palace. Với những kết quả kể trên, MU tạm thời dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đầu tiên.

Man đỏ có cùng 10 điểm và hiệu số +8 như Chelsea nhưng xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn. MU có 10 bàn còn The Blues mới ghi được 9 bàn. Man City với 3 chiến thắng liên tiếp đã vươn lên vị trí thứ 3. Thật bất ngờ là Brighton đang xếp thứ 4 với 9 điểm. Tottenham sau trận thua Crystal Palace đã tụt xuống vị trí thứ 5.

Arsenal vươn lên vị trí thứ 16 sau chiến thắng trước Norwich, trong khi đó West Ham với 8 điểm xếp thứ 6, ở vòng đấu này họ hòa 0-0 trước Southampton. Vòng 4 vẫn còn 2 trận đấu nữa, đó là những cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Leeds và Everton vs Burnley.

Liverpool hiện đang có 7 điểm sau 3 trận cùng hiệu số +5, nếu đánh bại Leeds với cách biệt 4 bàn họ sẽ chiếm lấy ngôi đầu của Man đỏ.

Juventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old TraffordJuventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old Trafford
Trong ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Man Utd, Juventus tiếp tục khởi đầu khó khăn dưới thời Allegri với thất bại trên sân của Napoli.
Rashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MURashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo và các ngôi sao của MU sau chiến thắng tưng bừng bước Newcastle.
Chấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhất
Với cú đúp vào lưới Newcastle giúp MU giành chiến thắng 4-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ.
Chia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏChia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏ
Tỏa sáng ngay trận đầu tiên góp mặt với một cú đúp, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.
Không thể khác, sân khấu là của RonaldoKhông thể khác, sân khấu là của Ronaldo
Tất cả những gì mà chúng ta chờ đợi ở Ronaldo, anh đều đã làm được. CR7 đã chính thức trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X