Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vung 20 triệu euro mua trung vệ Garay

Thứ Hai 03/06/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Record danh tiếng ở Bồ Đào Nha khẳng định, M.U đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Ezequiel Garay của Benfica với giá 20 triệu Euro.

Theo Record, Garay sẽ gia nhập Old Trafford trong tuần này, sau khi 2 CLB thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Được biết, hồi đầu năm, quan chức Quỷ đỏ đã cử người tiếp cận Garay và cũng được phía Benfica bật đèn xanh.

Garay sắp là người của M.U?
Garay sắp là người của M.U?

Dù Sir Alex Ferguson đã ra đi, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến vụ chuyển nhượng. M.U đưa Garay về nhằm dần thay thế vị trí của 2 trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand và Vidic.

Hiện trong tay David Moyes còn 3 trung vệ giàu tiềm năng khác là Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Dẫu vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn ưu tiên tuyển thêm trung vệ.

Garay được đánh giá là một trong những xuất sắc nhất tại giải Bồ Đào Nha. Trước đó, tuyển thủ 26 tuổi người Argentina này từng khoác áo Real nhưng không được trọng dụng.

Tại một diễn biến khác, nhiều khả năng Kevin Strootman cũng sẽ đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Hàng loạt nhà cái ở châu Âu đã đóng tỉ lệ cược "Strootman gia nhập Man Utd".

Năm nay 23 tuổi, Strootman chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo PSV và đã có một vị trí chính thức ở ĐT Hà Lan.

Do Scholes vừa treo giày, còn Fletcher chưa biết khi nào trở lại sân cỏ nên M.U rất muốn đưa Kevin Strootman về để củng cố tuyến giữa. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này khoảng 17 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X