Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U vung 15 triệu bảng mua tiền vệ gốc Việt

Chủ Nhật 21/07/2013 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại trong thương vụ Thiago, M.U đã quyết định dốc 15 triệu bảng để tậu tiền vệ người Pháp gốc Việt của Newcastle - Yohan Cabaye.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng hi vọng sẽ qua mặt hai gã nhà giàu nước Pháp là Paris St Germain và Monaco trong việc lôi kéo Cabaye. Thời gian qua, hai đội bóng ở Ligue 1 đều có liên hệ với tiền vệ 27 tuổi của Newcastle.

M.U quay lại với thương vụ Cabaye
M.U quay lại với thương vụ Cabaye

Cách đây 2 năm, Cabaye chuyển đến từ Lille với mức phí 4,5 triệu bảng. Anh hòa nhập rất nhanh ở môi trường mới và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu ở giải Ngoại hạng.

Nếu rời St James Park, Cabaye vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League. Old Trafford chính là điểm đến lý tưởng nhất, bởi Cabaye sẽ có cơ hội thi đấu tại đấu trường danh giá Champions League.

Không những vậy, tuyển thủ người Pháp có thể chiếm lấy một suất trong đội hình chính thức, trong bối cảnh David Moyes đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng đá cặp cùng Michael Carrick.

Sau khi vồ hụt Thiago, M.U đang cố gắng theo đuổi Fabregas. Tuy nhiên, phía Barca vẫn cương quyết không bán ngôi sao người Tây Ban Nha.

Nếu Quỷ đỏ quyết tâm giành lấy Cabaye, khả năng thành công sẽ rất cao, bởi Newcastle cũng khó lòng từ chối mức giá 15 triệu bảng mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đưa ra.

Không chỉ sở hữu khả năng thu hồi bóng và làm chủ khu trung tuyến tốt, Cabaye còn là một chuyên gia đá phạt nên sẽ làm hài lòng David Moyes.

Hiện Yohan Cabaye vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Newcastle. Mặc dù vậy, anh tỏ ra thất vọng với chính sách phát triển của CLB, sau khi suýt bị xuống hạng ở mùa giải trước.

Tuy sinh ra trên mảnh đất hình lục lăng, nhưng cầu thủ 27 tuổi này cũng mang dòng máu Việt Nam (bà ngoại là người Việt).

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X