Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vừa ký hợp đồng với… “wing-back” xịn nhất Italia?

Thứ Hai 13/07/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến Matteo Darmian gia nhập M.U, đích thân cựu danh thủ Marco Materazzi đã lên tiếng ca ngợi cựu ngôi sao Torino.

Darmian gia nhap MU Quy do so huu wing-back xin nhat Italia hinh anh
Darmian vừa gia nhập M.U với giá 12,7 triệu bảng

Cách đây hơn một ngày, thương vụ Matteo Darmian của Torino gia nhập M.U đã trở thành tâm điểm gây chú ý trên khắp các mặt báo châu Âu. Được biết, để giành được chữ ký của hậu vệ cánh phải người Italia, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã phải chi ra một khoản tiền 12,7 triệu bảng cho đội bóng thành Turin. Sau khi chính thức cập bến sân Old Trafford, ngôi sao 25 tuổi cũng đang được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng dành cho Rafael và Valencia bên hành lang cánh phải M.U.

Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân đều tốt cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, trên thực tế Darmian là mẫu cầu thủ tương đối đa năng. Bên cạnh vai trò hậu vệ phải sở trường, ngôi sao người Italia còn có thể thi đấu ở các vị trí hậu vệ trái, trung vệ hoặc wing-back trái (chạy cánh thuần túy). Điều này chắc chắn sẽ giúp cho HLV Van Gaal dễ dàng đa dạng hóa các hệ thống chiến thuật của M.U trong mùa giải sắp tới.

Mới đây, đích thân cựu danh thủ Marco Materazzi cũng lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho bản hợp đồng mới bên phía đội bóng thành Manchester. Theo đó, “lão tướng” từng thi đấu nhiều năm trong màu áo Inter Milan đã khẳng định rằng M.U vừa ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh tốt nhất Italia vào thời điểm hiện tại.

Phát biểu trên Goal, Materazzi chia sẻ: “Darmian đang sở hữu một cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp cùng M.U bởi cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ rằng vào thời điểm hiện tại, Darmian chính là wing-back (chạy cánh thuần túy) xuất sắc nhất nước Ý. Cậu ấy hoàn toàn có thể tiến bộ và trưởng thành hơn nữa trong tương lai”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong giai đoạn còn khoác áo Torino, Darmian cũng thường xuyên được bố trí đá wing-back phải dưới hệ thống chiến thuật 3-5-2. Nhờ vào khả năng lên công về thủ hết sức nhịp nhàng và đều đặn, ngôi sao 25 tuổi có thể đảm nhiệm cùng lúc hai vai trò của một hậu vệ và một tiền vệ cánh phải thuần túy.

Xem thêm video màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X