Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vừa ký hợp đồng với cặp sinh đôi Brazil

Thứ Tư 28/02/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United vừa mới có được chữ ký của cặp tài năng trẻ sinh đôi người Brazil - Fabio và Rafael Silva.

Anh em nhà Silva ở sân Old Trafford

Cặp đôi Fabio và Rafael Silva, những hậu vệ chơi rất nổi bật trong đội hình của CLB Brazil Fluminese, vừa mới quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển đến sân Old Trafford. Hai anh em nhà Silva sẽ chính thức gia nhập độin hình của MU vào ngày 9 tháng 7 tới khi họ tròn 18 tuổi.

Rafael đã tiết lộ rằng chính Cristiano Ronaldo là người đã giúp họ có quyết định này. Hậu vệ phải này cho biết : "Khi chúng tôi vẫn còn đang trong quá trình đàm phán, Cristiano Ronaldo đã gọi điện cho chúng tôi và nói rằng Manchester United là một CLB tuyệt vời là một nơi lý tưởng để chơi bóng."

Còn Fabio, cầu thủ thi đấu bên cánh trái nói: " Chúng tôi đã đến Manchester để làm quen với CLB và cũng đã chơi trong một trận đấu giao hữu. Anh em tôi đã được cùng thi đấu trên sân với Rooney và Ronaldo. Và họ đã đối xử với chúng tôi rất tốt."

Bộ đôi hậu vệ này khiến các CĐV của MU nhớ đến anh em nhà Nevilles trong giai đoạn vàng của MU, những người đã đặt dấu ấn không nhỏ trong quãng thời gian ấy. Các CĐV cũng hy vọng rằng anh em nhà Silva sẽ tiếp tục đưa MU đến những thành công như anh em nhà Nevilles đã làm được cùng MU vào giai đoạn cuối thập niên 90.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X