Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU vừa có được bản hợp đồng tốt nhất ở Hè 2021"

Thứ Ba 11/05/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều đồn đoán, tiền đạo Edinson Cavani cuối cùng đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU, điều đó khiến người cũ - Gary Neville tỏ ra rất vui mừng.

Gary Neville khen ngợi bản hợp đồng mang tên Cavani


Chuỗi trận ấn tượng gần đây của MU có công rất lớn của tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 ghi tới 8 bàn trong 7 trận gần nhất. Nếu tính trên mọi mặt trận, anh có 15 bàn sau 34 lần ra sân trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.
 
Cavani

Cavani gia hạn hợp đồng với MU


Hợp đồng của Cavani còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, MU muốn giữ anh ở lại đến Hè 2022. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Quỷ đỏ cũng giữ chân thành công cầu thủ 34 tuổi. Trang chủ MU thông báo gia hạn với Cavani đến tháng 6 năm 2022.

Trong ngày gia hạn, cầu thủ người Uruguay tuyên bố hạnh phúc ở sân Old Trafford và muốn cùng MU giành những danh hiệu. Anh cũng tiết lộ rằng Solskjaer là một trong những lý do khiến mình quyết định ở lại. MU từng nhắm đến Harry Kane của Tottenham và Erling Haaland của Dortmund, nhưng bây giờ với việc Cavani ở lại, họ sẽ dùng ngân sách để nâng cấp những vị trí khác thay vì đưa về thêm một trung phong. 

Chứng kiến Cavani gia hạn với MU, cựu hậu vệ Gary Neville tỏ ra vui mừng. Anh nói với Sky Sports: “Đó là một thông tin tốt lành. Tôi là một trong những người mong muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng với MU nhất, thật tuyệt vời khi Cavani ở lại”.

Cavani

Neville vui mừng khi Cavani ở lại MU


“Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy đang cho thấy tài năng và giá trị của mình. Tôi cho rằng MU đã có được bản hợp đồng tốt nhất ở Hè 2021. Tôi tin rằng Cavani sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tới. Tôi và đông đảo NHM MU luôn dõi theo những màn trình diễn của cậu ấy”.
CHÍNH THỨC: Cavani gia hạn hợp đồng với MUCHÍNH THỨC: Cavani gia hạn hợp đồng với MU
Tiền đạo Edinson Cavani đã đạt thỏa thuận tiếp tục thi đấu cho MU với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm nữa.
Rio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson CavaniRio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani đang đạt phong độ cực cao, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand mong muốn ngôi sao người Uruguay ở lại.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison CavaniTIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison Cavani
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Chân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước CavaniChân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn vào lưới Aston Villa, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra thán phục.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X