Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vs West Ham (3h ngày 1/12): Thêm một trái đắng cho Mourinho?

Thứ Tư 30/11/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sẽ không còn một kết quả bất phân thắng bại nữa tại Old Trafford khi đội chủ nhà M.U đón tiếp West Ham trong khuôn khổ tứ kết League Cup.

Manchester United sẽ không có sự phục vụ của cặp tiền vệ trung tâm Paul Pogba và Marouane Fellaini cho cuộc đón tiếp West Ham tại Old Trafford vào đêm nay. Bộ đôi này đã phải nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải trong trận đấu với chính West Ham cuối tuần trước. Chính vì thế mà không loại trừ khả năng Schweinster sẽ được trao cơ hội, ít nhất là ở một thời điểm nào đó trong trận đấu, cho dù đội chủ nhà vẫn còn đó Carrick, Herrera và Schneiderlin.

MU vs West Ham (3h ngay 112) Them mot trai dang cho Mourinho hinh anh goc
Schweinsteiger sẽ có cơ hội ra sân?

Sự hiện diện của Schweinsteiger ở tuyến giữa có thể giúp cho Man Utd tự tin hơn trong việc chiếm lĩnh thế trận và luân chuyển bóng nhanh hơn. Basti dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng kinh nghiệm của anh vẫn từng giúp cho cầu thủ này có một suất đá chính ở đội tuyển Đức tại VCK EURO 2016. HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất muốn thắng trận đấu này, hơn cả cuộc đụng độ giữa hai đội trước đó chỉ ba ngày ở giải bóng đá ngoại hạng Anh. Bởi lẽ đây có thể là cơ hội đoạt cúp duy nhất đối với Quỷ Đỏ ở mùa giải này.

Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng hết sức bất lợi đối với Manchester United. Họ đã để hoà tới 5 trong 7 trận gần nhất tại Premier League. Điều này khiến cho đội quân của Jose Mourinho càng bị top đầu bỏ xa hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Mới đây, BLV của kênh BBC và cũng là huyền thoại của Arsenal, Martin Keown, đã bắt đầu gạch tên Manchester United ra khỏi cuộc đua vô địch, cho dù bây giờ mới đang là thời điểm cuối tháng 11.

M.U đen đủi thật, nhưng họ hết cửa vô địch rồi
(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của Martin Keown, bình luận viên nổi tiếng của tờ BBC cũng như là trung vệ huyền thoại của Arsenal. Ông cho rằng dù đây mới...

Nếu tiếp tục thi đấu thất vọng trong thời gian tới, có lẽ sẽ càng có thêm những chuyên gia nhận định tương tự và mọi thứ có thể biến thành hiện thực ngay trước mắt HLV Jose Mourinho. Có thể “Người đặc biệt” vẫn đang rất tự tin về cơ hội của họ trong mùa giải này, song chắc chắn ông cũng không loại trừ khả năng sẽ không thể vô địch, hay thậm chí là lọt vào top 4.

Vì thế mà những giải đấu cúp quốc nội sẽ là mục tiêu mà Mourinho không thể bỏ qua, để tránh thêm một mùa giải trắng tay nữa trong sự nghiệp. Europa League không thể là một mục tiêu mà M.U nên theo đuổi và cũng không nên. Bởi lẽ càng lún sâu vào giải đấu khắc nghiệt này, tham vọng của họ tại các giải trong nước sẽ càng bị ảnh hưởng, theo cấp số nhân.

Thử thách dành cho Jose Mourinho và các học trò trong trận đấu đêm nay là tương đối đơn giản hơn hồi cuối tuần. Họ vẫn sẽ được chơi trên sân nhà, tiếp đón một West Ham sẵn sàng đưa ra đội hình mạnh nhất, nhưng lần này, M.U có thể chấp nhận một tỷ số hoà. Điều đó đồng nghĩa với việc hai đội sẽ bước vào hiệp phụ rồi đến loạt đá penalty để phân định chiếc vé vào bán kết. Nói cách khác, một kết quả hoà là không đến nỗi tệ như trận đấu vừa qua, song M.U đang cần chiến thắng.

MU vs West Ham (3h ngay 112) Them mot trai dang cho Mourinho hinh anh
Mourinho đang trở thành vua hoà tại Premier League

Họ cần tiếp tục tạo ra một màn trình diễn giống như khi đánh bại Feyenoord giữa tuần trước tại Europa League, để đội bóng giàu truyền thống này giữ được ngọn lửa để tiếp tục tham vọng tại Premier League, đấu trường quan trọng hơn cả. Vì thế mà những cầu thủ quan trọng nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục cày ải với đội bóng.

David de Gea, Antonio Valencia hay Phil Jones gần như sẽ chắc suất đá chính để đảm bảo sự chắc chắn của hàng thủ. Ngoài ra Mourinho cũng muốn xoay vòng một số vị trí mà ông có niềm tin như trường hợp của Rojo và Blind, Darmian và Shaw hay việc Rooney, Carrick và Mkhitaryan sẽ có cơ hội đá chính ngay từ đầu. Trái lại, Ibrahimovic có thể sẽ chỉ ngồi dự bị khi mà cầu thủ 34 tuổi này khó có thể đá liên tiếp 2 trận chỉ trong 3 ngày.

Về phía West Ham, đội bóng Đông London chào đón sự trở lại của trung vệ Winston Reid, cũng như tiền đạo Andy Carroll. HLV Slaven Bilic cũng sẽ tạo ra một số thay đổi nhưng về cơ bản, West Ham vẫn sẽ hành quân đến Old Trafford với một đội hình mạnh nhất. Hạ gục những ông lớn vẫn luôn là công việc ưa thích của “Những chiếc búa” và lần này có thể cũng vậy.

MU vs West Ham (3h ngay 112) Them mot trai dang cho Mourinho hinh anh goc 2
Đôii hình ra dự kiến Man Utd vs West Ham

Dự đoán tỷ số trận đấu M.U vs West Ham: 1-1. West Ham thắng trong hiệp phụ.

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X