Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs West Brom (23h30 2/5): Vượt qua khủng hoảng

Thứ Bảy 02/05/2015 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu M.U vs West Brom đêm nay sẽ là lúc thầy trò HLV Louis Van Gaal phải đứng dậy sau những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây.

MU vs West Brom 23h30 ngay 25 hinh anh
Man Utd liệu có thể trở lại trong trận đấu với West Brom đêm nay?

Các CĐV của Manchester United vừa trải qua 2 tuần lễ đầy thất vọng khi đội bóng con cưng liên tiếp phải hứng chịu những thất bại cay đắng. Đầu tiên là việc gục ngã trước đội đầu bảng Chelsea khi đã gần như áp đảo hoàn toàn đối thủ ngay tại Stamford Bridge, sau đó là việc gục ngã trước Everton với tỷ số 0-3. Những kết quả này khiến cho vị trí trong Top 4 của thầy trò HLV Louis Van Gaal một lần nữa bị đe dọa, và họ sẽ phải trở lại trong trận M.U vs West Brom đêm nay nếu như không muốn viễn cảnh đó xảy ra.

Xét về tình hình hiện tại, West Brom có vẻ sẽ là một đối thủ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm với Man Utd. Đoàn quân của HLV Toni Pulis đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH Premier League, tuy nhiên nguy cơ xuống hạng của họ không phải là không có. Khoảng cách giữa đội chủ sân The Hawthorns với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 7 điểm và nếu như thua trận tại Old Trafford đêm nay, rất có thể họ sẽ lại bị đặt vào trạng thái nguy hiểm. Hơn nữa, trái với Quỷ đỏ, West Brom lại đang có được phong độ tốt trong 2 vòng đấu gần đây khi thắng Crystal Palace và hòa Liverpool. Chính vì thế đây sẽ là một miếng mồi khó nhằn với thầy trò Van Gaal.

Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại cực kỳ quan trọng của đội trưởng Wayne Rooney. Cầu thủ số 10 đã dính chấn thương trong trận thua 0-3 tại Goodison Park cuối tuần trước, tuy nhiên rất may là tiến trình hồi phục diễn ra nhanh hơn dự kiến và Wazza đã hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận đấu đêm nay. Trong khi đó, Phil Jones cũng đã trở lại sau chấn thương, nhưng có lẽ anh sẽ vẫn ngồi dự bị vì chưa có được thể trạng tốt nhất. Còn lại những cái tên như Michael Carrick, Marcos Rojo hay Luke Shaw vẫn đang phải nằm viện và không thể tham dự trận đấu tới đây.

Ngoài ra, một vài cái tên cũng nhận được sự chú ý trong thời gian gần đây là Robin Van Persie và Angel Di Maria. Cả hai cầu thủ này từng được coi là trụ cột của Quỷ đỏ, tuy nhiên phong độ yếu kém cùng với chấn thương đã khiến cho hai ngôi sao này đánh mất niềm tin của HLV Louis Van Gaal. Và có lẽ trong trận đấu với West Brom, cả Van Persie và Di Maria có lẽ sẽ vẫn tiếp tục phải ngồi dự bị. Còn ở đội hình chính, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ có những điều chỉnh ở hệ thống phòng ngự sau những sai lầm liên tiếp trong trận gặp Everton. Daley Blind sau màn trình diễn tệ hại ở vị trí tiền vệ trụ sẽ được trả lại vị trí hậu vệ trái, còn Ander Herrera có lẽ sẽ là cái tên được tin tưởng để đảm nhiệm vị trí “máy quét”.

Trước trận M.U vs West Brom đêm nay, mặc dù phong độ của cả hai đang là trái ngược nhau nhưng dù sao đi nữa đẳng cấp của hai đội cũng là quá chênh lệch. Cộng thêm vào đó, việc được thi đấu trên sân nhà cũng là một lợi thế rất lớn của Man Utd và 3 điểm khó lòng có thể thoát khỏi tay họ. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal trở lại với cuộc đua vào Top 4 trong giai đoạn nước rút then chốt, và có lẽ họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Đội hình dự kiến:

M.U (4-1-4-1): De Gea – Valencia, McNair, Smalling, Blind – Herrera – Mata, Rooney, Fellaini, Young – Falcao

West Brom (4-4-2): Myhill – Dawson, McAuley, Lescott, Brunt – Gardner, Fletcher, Yacob, Morisson – Berahino, Anichebe

Dự đoán: 3-1

Xem thêm: Manchester United vs Club Brugge

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X