Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham của Pochettino ăn đứt Man Utd của Mourinho

Thứ Bảy 28/10/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Tim Sherwood hoàn toàn ủng hộ đội bóng cũ trước trận đại chiến trên sân Old Trafford.

Trận đại chiến ở Old Trafford diễn ra giữa hai đại diện tiêu biểu của các trường phái đối lập tương phản trong bóng đá. Trong khi Man Utd với chủ nghĩa thực dụng của Jose Mourinho chủ trương chiến thuật phòng ngự bất chấp, Tottenham thể hiện phong độ thăng hoa và bùng nổ trong khâu tấn công với Liverpool chính là nạn nhân mới nhất.

Tottenham cua Pochettino an dut Man Utd cua Mourinho hinh anh
Tottenham của Pochettino ăn đứt Man Utd của Mourinho

Không bất ngờ khi đa phần người hâm mộ trung lập sẽ ưa chuộng phong cách của Tottenham hơn Man Utd, chẳng nói gì đến những người cũ của Spurs. Đơn cử như phát biểu mới nhất của cựu HLV Tim Sherwood trước trận MU vs Tottenham: “Tôi chọn Pochettino, luôn là như vậy. Spurs của anh ấy ăn đứt MU của Mourinho và tôi tin vào một chiến thắng ngay trên Old Trafford.”

“Giữa tấn công và phòng ngự trong cách chơi một trận đấu, giữa một đội bóng được xây dựng từ móng và một đội bóng được nâng cấp bởi tiền bạc, tôi nghĩ rằng sự lựa chọn cho chúng ta là không quá khó. Pochettino đang làm việc tuyệt vời ở Tottenham khi rất biết trọng dụng và phát triển các tài năng trẻ của đội bóng.”

“Tất nhiên nếu mong muốn đội bóng nhanh chóng giành những vinh quang, người chiến thắng ở đây là Mourinho. Thế nhưng đi kèm với đó có thể là những cái giá đắt phải trả, không đơn giản chỉ là chuyện tiền bạc. Tôi thích những gì do mình tự xây dựng nên hơn, như những gì Pochettino đang làm ở Spurs vậy.”

“Tôi từng là cầu thủ và có thể chơi cho Mourinho sao? Tôi thì chọn Pochettino hoặc Guardiola hơn ông ta. Tôi có thể giành những danh hiệu lớn cho bản thân mình đấy nhưng rồi sao, liệu có ai có thể tận hưởng vui thú thứ bóng đá của ông ta được hay không? Cứ trông sự khổ sở của Lukaku ra sao khi bị cô lập trong trận hòa Liverpool là đủ hiểu rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X