Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs Sunderland (21h ngày 26/9): Nối dài mạch thắng

Thứ Bảy 26/09/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Louis van Gaal có lợi thế rất lớn khi được chơi tại sân nhà Old Trafford và họ khó có thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào trước một đội bóng yếu ớt như Sunderland hiện tại.

Premier League hiện đã trôi qua được 6 vòng đấu nhưng Sunderland vẫn đang miệt mài tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. “Mèo đen” đang đứng cuối bảng xếp hạng với hàng phòng ngự tệ hại nhất giải đấu khi để thủng lưới tới 13 bàn, tức là trung bình khoảng hơn 2 bàn/trận dù những đối thủ của họ ở những vòng đấu đầu tiên có cả hai tân binh Norwich và Bournemouth, cộng với đội bóng không được đánh giá cao là Aston Villa. Bộ đôi trung vệ già nua O’Shea – Kaboul khó có thể đáp ứng tốt yêu cầu của giải đấu khắc nghiệt như Premier League và sự chậm chạp của hai lão tướng này khiến cho hàng thủ của đội chủ sân Ánh sáng trở nên mong manh trông thấy và khó có thể đứng vững dù họ có gặp đội bóng nào ở giải đấu cấp cao nhất của xứ sở sương mù đi chăng nữa.

Thần đồng Anthony Martial sắp xô đổ cả đống kỷ lục cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên, tiền đạo Anthony Martial đang có một khởi đầu như mơ tại Manchester United. Quan trọng hơn, anh đang...

Đoàn quân của HLV Dick Advocaat đã bị Man City đè bẹp với tỉ số 4-1 hồi giữa tuần ở League Cup và NHM đã thấy Sunderland hiện tại rệu rã và yếu đuối tới mức nào. Do đó, khó có thể tin vào một cơn địa chấn xảy ra tại sân Old Trafford trong trận M.U vs Sunderland sắp tới. Câu hỏi duy nhất được đặt ra chỉ là Quỷ đỏ sẽ nã vào lưới Pantilimon bao nhiêu bàn mà thôi. Với một hàng công đang đạt phong độ cao của đội bóng thành Manchester, rất có thể sẽ có một cơn mưa bàn thắng ở “Nhà hát của những giấc mơ” và Sunderland sẽ lại tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng từ đầu mùa giải đến giờ của mình.

MU vs Sunderland hinh anh
Man United đang mạnh lên trông thấy nhờ sự xuất hiện của Martial
Man Utd đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Southampton và Ipswich Town. Trước một cái tên yếu kém hơn họ về mọi mặt, 3 điểm coi như đã nằm chắc trong tay của thầy trò HLV Van Gaal. Cũng ở vòng đấu này, “gã hàng xóm ồn ào” Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân White Hart Lane và khả năng mất điểm là rất cao. Do đó, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội san bằng khoảng cách điểm với The Citizens, đồng thời cũng có thể được tận hưởng cảm giác trở lại ngôi đầu bảng quen thuộc của họ trong trường hợp City thua trận.

Bộ đôi Depay và Martial hứa hẹn sẽ đem đến cho hàng thủ của “Mèo đen” một ngày làm việc vất vả. Cả hai tân binh này đều ẩn chứa khả năng bùng nổ rất lớn và nhấn chìm một đội bóng đang gặp khủng hoảng như Sunderland là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng với hai cầu thủ này. Depay vẫn chưa có được bàn thắng nào tại Premier League mùa giải này và trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tân binh M.U “khai nòng” nhằm lấy lại sự tự tin trong những pha xử lý của mình thời gian tới. Riêng về phía Martial, cầu thủ người Pháp đang đứng trước một loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau ghi có khởi đầu như mơ khi ghi được 4 bàn sau 4 trận đấu đầu tiên khoác áo Man đỏ. Nếu tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn ở trận M.U vs Sunderland sắp tới, chắc chắn sẽ chẳng còn bất kỳ ai than phiền về cái giá 36 triệu bảng mà United đã bỏ ra để sở hữu anh trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nữa.

MU vs Sunderland hinh anh 2
Quỷ đỏ đang sở hữu một lực lượng cực kỳ hùng hậu ở thời điểm hiện tại
May mắn cho Quỷ đỏ khi họ chỉ phải đối đầu với một đối thủ dưới cơ hoàn toàn trong lúc hàng thủ của họ đang bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương. Blind và Smalling sẽ tiếp tục là hai cái tên trấn giữ vị trí trung tâm hàng phòng ngự của Man Utd. Daley Blind dù không được đánh giá cao trong những trận đấu mà đội bóng áo đỏ bị đối thủ dồn ép nhưng anh đã thể hiện mình hữu dụng thế nào trong thế trận mà đội chủ sân Old Trafford cầm bóng nhiều và áp đảo hoàn toàn đối phương. Tình huống phất bóng giúp Rooney mở tỉ số ở trận gặp Ipswich vừa qua là một ví dụ điển hình cho nhãn quan sắc bén của cầu thủ người Hà Lan. Hậu vệ 25 tuổi đã không ít lần có những đường chuyền chết người ở mùa giải năm nay và anh sẽ tiếp tục được giao phó trọng trách điều phối bóng và phát động tấn công từ tuyến sau trong trận đấu M.U vs Sunderland tối nay.

Hàng thủ M.U: Vắng Luke Shaw là có vấn đề
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, vắng tuyển thủ người Anh hàng thủ M.U ngay lập tức gặp vấn đề.

Ở vị trí hậu vệ trái, Ashley Young sẽ được bố trí đá thay cho Rojo và Shaw đang chấn thương. Tiền vệ người Anh đã được làm quen với vị trí này ở mùa giải năm ngoái và trong một thế trận mà chắc chắn Quỷ đỏ sẽ dồn ép đối thủ, những quả tạt của Young sẽ mang lại sự đột biến cần thiết nếu những mũi nhọn tấn công khác không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách. Trong bối cảnh Darmian hỗ trợ tấn công khá kém và không hiệu quả, Ashley Young sẽ được dâng cao nhiều hơn để phối hợp cùng Depay mà không phải lo lắng nhiều về khâu phòng ngự.

Một kết quả tốt trước Sunderland, hoặc một viễn cảnh tươi đẹp hơn là Quỷ đỏ soán ngôi đầu bảng của Man City sẽ giúp đoàn quân của HLV Louis van Gaal có được sự tự tin rất lớn trước trận cầu phải thắng tại đấu trường Champions League tuần tới tiếp đón Wolfsburg. Tuy nhiên, dưới thời HLV Van Gaal, đội chủ sân Old Trafford cũng thường xuyên sảy chân trước các đội bóng nhỏ bị đánh giá thấp. Do đó, trước khi mơ mộng về một viễn cảnh xa vời về ngôi đầu bảng xếp hạng, United vẫn phải đánh bại đoàn quân của HLV Dick Advocaat trong trận M.U vs Sunderland sắp tới trước đã.

Một số thông tin đáng chú ý trước trận M.U vs Sunderland

- Anthony Martial có thể trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đầu tiên khoác áo Man United tại Premier League
- Sunderland mới chỉ đánh bại Quỷ đỏ đúng 1 lần trong 26 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Premier League (hòa 6, thua 19)
- M.U mới chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 5 trận gần nhất tiếp đón Sunderland trên sân nhà Old Trafford
- Red Devils đã có 6 tình huống sút trúng khung thành trong 2 trận gặp Liverpool và Southampton vừa qua, và họ đã có 6 bàn thắng
- Jermain Defoe đã ghi bàn trong 3 trận đấu đầu tiên đối đầu với Man Utd. Nhưng anh chỉ có được 2 pha lập công trong 18 lần tiếp theo chạm trán với Quỷ đỏ
- Sunderland đang đứng trước cột mốc trận thắng thứ 50 trên sân khách tại Premier League
- Hiện giờ Sunderland đã trải qua 9 trận không thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh (hòa 4 thua 5)

Đội hình dự kiến:

Man United (4-2-3-1): De Gea – Young, Blind, Smalling, Darmian – Carrick, Schneiderlin – Depay, Rooney, Mata – Martial
Sunderland (4-2-3-1): Pantilimon – Aaholt, Kaboul, O’Shea, Jones – M’Vila, Gomez – Johnson, Toivonen, Lens – Defoe

Video clip tổng hợp trận đấu M.U 2-0 Sunderland vòng 27 mùa trước

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X