Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú ý: Sevilla từng thắng cả MU lẫn Solskjaer

Chủ Nhật 16/08/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận đấu giữa MU vs Sevilla tại bán kết Europa League sẽ diễn ra, và phong độ đối đầu gần nhất đang nghiêng về đại diện Tây Ban Nha.
Theo đó, trận bán kết 1 Europa League sẽ diễn ra tại Cologne, Đức vào đêm Chủ nhật này. Dù được xem là ứng cử viên vô địch số 1 giải đấu, Man United vẫn cần phải thận trọng, bởi Sevilla được xem là ông vua của đấu trường này.
Trong lần chạm trán gần nhất giữa MU vs Sevilla, trận đấu này diễn ra tại Champions League vào tháng 3/2018. Khi đó, Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi Jose Mourinho đã thua bẽ bàng 2-1 trên sân nhà (lượt đi hoà 0-0), qua đó nhìn đối thủ tiến vào vòng tiếp theo.

MU vs Sevilla HLV Solskjaer từng nhận thất bại khi cầm Molde hình ảnh

Trận MU vs Sevilla năm 2018 khi Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi Mourinho


Chưa hết, HLV của Man United vào thời điểm này – Ole Gunnar Solskjaer cũng từng nếm trải mùi vị thất bại Sevilla, khi còn làm thuyền trưởng Molde. Đó là cặp đấu tại vòng 1/16 Europa League 2015/16. Sevilla thắng 3-0 ở lượt đi, Molde chỉ thắng lại 1-0 ở lượt về và bị loại. Mùa giải đó cũng chứng kiến CLB Tây Ban Nha lên ngôi vô địch Europa League lần thứ 3 liên tiếp, dưới thời HLV Unai Emery.
Chia sẻ trước trận đấu này, Solskjaer khẳng định: “Đây là trận bán kết thứ 3 của MU ở mùa giải năm nay, nhưng chừng đó là chưa đủ. Toàn đội đã cải thiện và có tinh thần khát khao hơn. Khi bạn trải qua thất bại, bạn sẽ không muốn lặp lại cảm giác đó, vì vậy tôi nghĩ các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu ngày Chủ nhật.”

HLV Solskjaer trong lan dan dat Molde thua Sevilla

HLV Solskjaer trong lần dẫn dắt Molde thua Sevilla năm 2016


Top 3 sao nhanh nhất giải Ngoại hạng: Adama Traore nhất, theo sau là 2 sao MU
Theo một thống kê mới đây của Premier League, mùa giải năm nay đã xác định Adama Traore sở hữu bước chạy nhanh nhất.
Xem lại đội hình MU từng thua bẽ bàng Sevilla 2 năm trước
Vào ngày 16/8 tới đây, trận bán kết 1 Europa League sẽ diễn ra giữa MU vs Sevilla. Đại diện Tây Ban Nha được coi là ông vua của giải đấu này, và đã từng loại...
HLV Solskjaer trải lòng trước trận Bán kết thứ ba trong mùa giải của Man Utd
HLV Solskjaer bày tỏ sự thận trọng trước thềm cuộc đối đầu Sevilla tại Europa League, trận Bán kết thứ ba của Man Utd mùa này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X