Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘MU vs Liverpool vẫn là trận đấu đáng xem nhất nước Anh’

Thứ Sáu 18/10/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jose Enrique tin rằng cặp đấu Man United vs Liverpool vẫn còn nguyên sự hấp dẫn ngay cả khi cái tên đầu tiên sa sút.
 

MU trên đà khủng hoảng


Sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, MU đã đánh mất sức mạnh của một thế lực tại Anh. 6 mùa giải qua, có tới 4 mùa Quỷ đỏ nằm ngoài tốp 4 của Premier League. Mùa này, Ole Gunnar Solskjaer thực hiện cách mạng về nhân sự cũng chưa mang tới thành công.

MU chỉ có được 9 điểm sau 8 vòng đầu tiên của Premier League, thấp nhất trong vòng 30 năm qua. Họ hiện đang đứng thứ 12 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

‘MU vs Liverpool vẫn là trận đấu đáng xem nhất nước Anh’ hình ảnh
Tình cảnh của MU và Liverpool đang rất khác nhau

Ngược lại, Liverpool dưới thời Jurgen Klopp đang trong thời kỳ thịnh vượng. Mùa trước, họ về đích thứ 2 ở Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn đội vô địch là Man City bên cạnh đăng quang ở Champions League.

Với bàn đạp đó, Liverpool khởi đầu Premier League mùa này hoàn hảo với 8 chiến thắng liên tiếp. Chứng kiến sức mạnh của họ, HLV kỳ cựu Harry Redknapp còn phải thốt lên rằng chức vô địch nước Anh khó thoát khỏi tay The Kop.
 

Nhưng derby nước Anh vẫn rất hay


Cuối tuần này, MU trong những hoài nghi sẽ tiếp đón Liverpool tới sân Old Trafford. Bất chấp đối thủ chớm khủng hoảng, người cũ The Kop là Jose Enrique tin trận đối đầu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh vẫn rất đáng xem.

‘MU vs Liverpool vẫn là trận đấu đáng xem nhất nước Anh’ hình ảnh 2
Enrique tin trận đấu MU vs Liverpool vẫn rất hấp dẫn

Cựu danh thủ 33 tuổi nói trên Sky Sports: “Đây vẫn là trận đấu lớn nhất của mùa giải ngay cả khi MU đang chơi không tốt. Đối với các cầu thủ, đối với người hâm mộ, đây vẫn là trận đấu lớn nhất bất chấp sự cạnh tranh của Liverpool với Man City và sự đối lập của hai đội.


Cuộc đấu MU vs Liverpool vẫn có một sự khác biệt. Sự chuẩn bị của hai đội là giống nhau. Điều duy nhất quyết định trận đấu là tinh thần của bạn. Bạn lo lắng hơn khi chơi trận đấu này, đó là điều hiển nhiên.

Đây là một trận đấu đặc biệt mà ý nghĩa của nó nhiều hơn 3 điểm. Nhưng đối với người hâm mộ và cầu thủ, điều đó có ý nghĩa hơn. Vì vậy, nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ có một đêm tuyệt vời sau trận đấu!

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X