Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester ủng hộ Man Utd sẽ vô địch Premier League

Thứ Bảy 26/08/2017 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Craig Shakespeare tỏ sự kiêng nể sức mạnh của Quỷ Đỏ trước khi thầy trò ông hành quân bão táp đến Old Trafford tối nay.

Cả Premier League đang hy vọng Leicester City có thể làm nên điều gì đó để chặn những bước tiến không thể cản phá lúc này của Manchester United. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang chễm chệ trên ngôi đỉnh bảng với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số bàn thắng khủng khiếp 8-0.

HLV Leicester ung ho Man Utd se vo dich Premier League hinh anh
HLV Leicester tin MU sẽ vô địch Premier League

Mặc dù vậy phỏng vấn trước trận MU vs Leicester, HLV Craig Shakespeare thừa nhận sóng gió đang chờ đợi thầy trò ông ở Old Trafford. Kiêng nể sức mạnh hủy diệt của đội chủ nhà, thuyền trưởng của Bầy Cáo thậm chí tin tưởng Quỷ Đỏ sẽ giữ vững vị trí số một của mình đến hết mùa giải, qua đó đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Phát biểu của Shakespeare: “Không ai có thể không ấn tượng với phong độ cực cao hiện tại của Man Utd. 8 bàn/2 trận là một thành tích xuất sắc. Leicester cũng đạt được những kết quả tốt thời gian gần đây nhưng chúng tôi hiểu thách thức ở Old Trafford lớn như thế nào. Dù sao, chúng tôi vẫn phải đến đó và đối đầu với sự tự tin vào bản thân.”

“Man Utd đã chiêu mộ thêm những bản hợp đồng rất chất lượng trong mùa hè này và biến tất cả cầu thủ trở thành một tập thể đúng nghĩa. Hãy nhìn 11 cái tên xuất phát của họ mà xem, rất ổn định. Thậm chí, những sự thay đổi cầu thủ dự bị cũng được giữ y nguyên.”

“Rõ ràng sau 12 tháng xây dựng đội hình và định hình phong cách, giờ đã lúc để họ thu trái ngọt. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Man Utd vẫn ngự trị ở vị trí số một khi mùa giải này kết thúc. Họ chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Premier League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X