Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Fulham (22h ngày 8/12): Lắm sao nhiều ma, ổn định sao nổi?

Thứ Bảy 08/12/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn đang trong tình trạng rối loạn cả trong lẫn ngoài phòng thay đồ. Nhận định MU vs Fulham tin rằng sẽ có khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho ngay cả khi chỉ phải gặp đội bét bảng.

M.U phong độ bất ổn


4 trận liên tiếp tại Premier League trôi qua, Man United không có nổi một chiến thắng bao gồm thất bại 3-1 trước Man City cùng 3 trận hòa Crystal Palace 0-0, Southampton 2-2 và mới nhất là Arsenal 2-2. Tất cả đều là những kết quả thất vọng và khiến M.U phải trả giá đắt.

Đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt hiện chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 8 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu. Đó không phải là những cú tai nạn ngẫu nhiên mà màn trình diễn của M.U suốt gần 4 tháng qua luôn đầy phập phù và mong manh.

Nhận định MU vs Fulham (22h ngày 812) Lắm sao nhiều ma hình ảnh
M.U phập phù suốt một thời gian dài

Mourinho luôn đặt kết quả lên hàng đầu. Vì thế, thành tích của M.U thời gian qua chắc chắn khiến ông cảm thấy đau đớn. Thống kê chỉ ra cùng kỳ giai đoạn này, David Moyes còn có kết quả tốt cùng Quỷ đỏ hơn là Mourinho.

Thậm chí suốt 3 thập kỷ qua, chưa khi nào người ta thấy M.U lao đao tới vậy tại Premier League. Với một HLV đề cao sự chắc chắn nơi phòng ngự như Mourinho, con số 25 bàn thua sau 15 trận đã đấu chắc chắn là không thể chấp nhận. Tại giải đấu tới lúc này, chỉ có 5 đội để thủng lưới nhiều hơn M.U mà thôi.

M.U vs Arsenal Lacazette ghi ban
Quỷ đỏ thuộc tốp lọt lưới nhiều nhất Premier League

Những cơ hội đã được trao song nhìn cái cách mà M.U thủng lưới 4 bàn sau 2 trận vừa qua, có thể thấy Mourinho đang bất lực trong việc cải thiện tình hình. Không loại trừ khả năng “Người đặc biệt” đang thử thách sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo, những người vốn không còn tin tưởng quá nhiều vào HLV trưởng thông qua việc không đáp ứng yêu sách mua sắm hè vừa qua.

Trong phòng thay đồ, cũng có rất ít học trò đứng về phía Mourinho. Từ những cựu binh như Antonio Valencia, ngôi sao như Anthony Martial, Paul Pogba tới những người được HLV người Bồ Đào Nha mang về M.U như Eric Bailly, Fred đều đã lên tiếng chỉ trích ông.

Huyền thoại thất vọng với khởi đầu tệ hại của thầy trò Mourinho
Rio Ferdinand nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng khi thầy trò Mourinho đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Một số khác không phản đối ra mặt nhưng thể hiện phong độ kém cỏi như Chris Smalling, Nemanja Matic, Marcus Rashford hay Romelu Lukaku… Trong bối cảnh đó, thật khó để tìm kiếm sự khởi sắc. Nhận định MU vs Fulham cũng tin rằng mặt trời chưa thể chiếu sáng Old Trafford.

Trận nào cũng là ẩn số


Trên lý thuyết, Fulham là đối thủ không thể ngon ăn hơn cho M.U tại Premier League. Đơn giản là đội bóng Tây London hiện chỉ xếp cuối cùng trên BXH với số bàn thua cũng nhiều nhất (36 sau 15 trận). Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở chỗ họ đang có dấu hiệu hồi sinh.

Chelsea vs Fulham Loftus Cheek
Fulham có sự tiến bộ dưới thời Ranieri

Ngay trận đầu tiên lên dẫn dắt Fulham thay Jokanovic, HLV kỳ cựu Claudio Ranieri đã cùng họ đánh bại Southampton 3-2. 2 trận sau đó, dù 1 thua, 1 hòa song những gì các thành viên Fulham đã làm cũng đều rất đáng khen.

Trước Chelsea, đã có những lúc Fulham quật khởi và đẩy đối thủ mạnh hơn nhiều về chống đỡ bên phần sân nhà. Trước Leicester, các học trò của Ranieri tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng triệt để ngoại trừ bàn thắng của Aboubakar Kamara để rồi phải ôm hận chia điểm 1-1.

Preview Man Utd vs Fulham

Nhận định MU vs Fulham chưa hẳn dễ dàng cho chủ nhà


Dẫu sao, M.U cũng không thể chủ quan khi đối đầu Fulham trong thời điểm này. Lực lượng thua kém nhiều song chắc chắn xét về tinh thần, đội bóng thủ đô nhỉnh hơn đối thủ vào lúc này. Như cựu danh thủ Paul Ince đã nhận xét, việc loại bỏ Lukaku và Pogba bây giờ là hoàn toàn chuẩn xác.

Bộ đôi trên đã ngốn của M.U những số tiền cực lớn, từ 75 tới 89 triệu bảng nhưng hiệu quả thì chưa thấy đâu. Dưới thời Mourinho, cả Lukaku và Pogba cộng thêm nhiều đồng đội khác đều tỏ ra thiếu tự tin khi thi đấu. Điều này cũng xuất phát từ sự khắc nghiệt trong huấn luyện của người thuyền trưởng M.U.

Trong bối cảnh một dàn sao M.U còn đang níu nhau lại bởi những toan tính cá nhân, tập thể của họ thật khó để bay cao. Ngay cuộc tiếp đón Fulham thôi, cũng chưa chắc Quỷ đỏ đã có 3 điểm dễ dàng. 7 trận mùa này tại Premier League trên sân nhà, M.U chỉ thắng 3 và đều sát nút còn lại là 1 thất bại và 3 trận hòa.

Đội hình dự kiến:
M.U (4-3-3):
1.De Gea - 20.Dalot, 12.Smalling, 16.Rojo, 18.Young - 21.Herrera, 31.Matic, 6.Pogba - 14.Lingard, 9.Lukaku, 10.Rashford
Fulham (4-2-3-1): 25.Rico - 22.Christie, 4.Odoi, 26.Mawson, 20.Marchand - 24.Seri, 5.Chambers - 47.Kamara, 10.Cairney, 3.Sessegnon - 9.Mitrovic

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 1-0

Doi hinh du kien Man Utd vs Fulham (4-3-3 vs 4-2-3-1)
Đội hình dự kiến Man Utd vs Fulham


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X