Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không tin Lukaku có thể sánh ngang Rooney

Thứ Bảy 16/09/2017 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng Romelu Lukaku không thể san bằng kỷ lục 253 bàn thắng ghi cho Man Utd của học trò cũ Wayne Rooney.

Trận MU vs Everton chủ nhật ngày mai sẽ đánh dấu những màn tái ngộ cảm xúc. Romelu Lukaku gặp lại đội bóng cũ đã nâng tầm anh lên hàng ngôi sao trước khi ra đi với cái giá 75 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, tâm điểm phải thuộc về Wayne Rooney với ngày về Old Trafford, nơi anh đã trở thành huyền thoại sau 13 năm gắn bó và rồi cũng phải chia xa để cứu vãn sự nghiệp ở mái nhà xưa vùng Merseyside.

Mourinho khong tin Lukaku co the sang ngang Rooney hinh anh
Mourinho không tin Lukaku có thể san bằng kỷ lục ghi bàn cho MU của Rooney

HLV Jose Mourinho đã có sự so sánh thú vị giữa hai cậu học trò cũ và mới của mình ở Man Utd, đặc biệt khi được hỏi về khả năng Lukaku có thể phá kỷ lục 253 bàn thắng của Rooney trong màu áo Quỷ Đỏ. Câu trả lời bất ngờ của Người Đặc Biệt trước trận MU vs Everton:

“Tôi không tin Lukaku có thể ghi nhiều bàn thắng cho Man Utd như Wayne và lý do không phải bởi sự khác biệt về trình độ giữa hai người bọn họ. Sự thật là Wayne đã dành ra 10 năm sự nghiệp của mình ở một môi trường Premier League khác hẳn so với ngày hôm nay, thời điểm ngày xưa khi việc ghi bàn diễn ra tương đối dễ dàng và thuận lợi hơn.”

“Vấn đề không chỉ là sự khác biệt giữa các đội bóng lớn và phần còn lại, nó còn liên quan đến tính chất và xu hướng chiến thuật của giải đấu này. Mọi thứ đã thay đổi rất nhanh, giờ thì Premier League đã mang nặng phong cách phòng ngự hơn và khắc nghiệt muôn phần, đương nhiên thể hiện rõ hơn cả ở khả năng ghi bàn của các tiền đạo.”

Tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford, mục tiêu hàng đầu của Man Utd là giành trọn vẹn 3 điểm để lấy lại mạch chiến thắng sau trận hòa 2-2 gần đây trước Stoke. Quỷ Đỏ hiện tại vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu bảng Premier League nhưng chỉ còn xếp trên hàng xóm Man City nhờ hiệu số phụ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X