Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết FA Cup: MU gặp “bại tướng”, Arsenal đụng “khắc tinh”

Thứ Hai 29/06/2020 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup mùa 2019-20 mới được công bố.

Theo đó, 2 cặp đấu quy tụ những ông lớn của bóng đá Anh: Man Utd vs Chelsea và Arsenal vs Man City.

Bốc thăm bán kết FA Cup

Khi trận tứ kết cuối cùng còn chưa kết thúc, ban tổ chức FA Cup đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết. 2 trận đấu sẽ được diễn ra vào các ngày 18 và 19 tháng 7 đều trên sân Wembley.

Bốc thăm bán kết FA Cup MU gặp bại tướng, Arsenal đụng MC hình ảnh
Man City là đội cuối cùng ghi tên vào bán kết

Trong lúc Man City đang chơi với Newcastle, kết quả bốc thăm bán kết FA Cup đã có. Đầu tiên, MU sẽ đối đầu Chelsea, đội đã thua họ 3 lần mùa này. Quỷ đỏ thắng 4-0 và 2-0 ở 2 lượt trận Premier League mùa này bên cạnh thắng 2-1 ở League Cup.

Ở tứ kết, MU đã vất vả vượt qua Norwich sau 2 hiệp phụ với tỷ số 2-1. Khi trận đấu chỉ còn 2 phút là đến loạt luân lưu 11m, Harry Maguire đã lập công đưa Quỷ đỏ vào vòng 4 đội.

Trong khi đó, Chelsea cũng đã vượt qua Leicester với cách biệt 1 bàn trên sân vận động King Power. Pha lập công duy nhất của Ross Barkley phút 63 đã giúp The Blues vừa đủ để đi tiếp.

Leicester 0-1 Chelsea Barkley ghi ban
Chelsea vượt qua Leicester 1-0 nhờ công Barkley

Tuy nhiên, lần gần nhất Chelsea vô địch FA Cup lại chính là khi hạ MU 1-0 ở chung kết vào năm 2018. Đối thủ của MU vs Chelsea ở chung kết mùa này sẽ là 1 trong 2 đội Arsenal vs Man City.

Arsenal cũng nhọc nhằn đánh bại Sheffield United 2-1 hôm chủ nhật. Bàn ấn định tỷ số của họ do Dani Ceballos thực hiện ở phút bù giờ. Man City là đội duy nhất thắng cách biệt ở bán kết khi vượt qua Newcastle 2-0 tại St James 'Park.

Man City là một “khắc tinh” đối với Arsenal. Trong 8 lần gặp gần nhất trên mọi đấu trường, Pháo thủ toàn thua và tới 7 là cách biệt 2 bàn trở lên.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X