Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU vs Chelsea: Derby của những người bạn

Thứ Bảy 24/10/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League sẽ diễn ra giữa MU vs Chelsea. Không chỉ là một cuộc đại chiến, đó là nơi những người đồng đội cũ gặp lại nhau.
 

Derby của những người bạn

 

Nếu được ra sân vào đêm nay, Donny Van De Beek sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ ở Ajax là Hakim Ziyech – người bạn vừa mới đưa ra lời khuyên De Beek cần thời gian để hoà nhập. Cùng với đó là hàng loạt cuộc gặp gỡ đầy thú vị khác.

Van de Beek Ziyech
Van de Beek và Hakim Ziyech tại Ajax
 
Một tân binh cũng gia nhập MU mùa hè này, Edinson Cavani đã bình phục và có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Anh sẽ gặp lại đội trưởng của mình tại PSG là Thiago Silva – người đang đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự bên kia chiến tuyến. Không còn là những người đồng đội, Cavani và Silva giờ cần nghĩ cách để hạ gục lẫn nhau.

Cavani se co co hoi tai ngo Thiago Silva
Cavani sẽ có cơ hội tái ngộ Thiago Silva
 
Ben Chilwell – người mới chuyển tới Chelsea giá 50 triệu bảng mùa hè này, cũng sẽ gặp lại Harry Maguire giờ đang trong vai trò đội trưởng Quỷ đỏ. Cả 2 từng chung màu áo Leicester và đều giúp Bầy sói kiếm bộn tiền khi bán mình.

Chilwell Maguire
2 cầu thủ đem về cho Leicester 130 triệu bảng
 
Một cái tên khác cũng sẽ có cơ hội gặp lại 2 đồng đội của mình bên kia chiến tuyến, đó là Tammy Abraham. Khi được CLB chủ quản gửi sang Aston Villa dưới dạng cho mượn, Abraham từng có thời gian chơi cùng Axel Tuanzebe – sao trẻ đang nổi đình nổi đám ở trận đấu vừa qua. Chưa hết, tiền đạo Chelsea cũng khoác chung màu áo với Daniel James tại Swansea.

Daniel James Abraham Swansea
Daniel James và Abraham tại Swansea
 

Tuanzebe Abraham Villa
Tuanzebe (giữa) và Abraham trong chiến dịch thăng hạng của Aston Villa, bên cạnh là Keinan Davis

Bởi vậy, sẽ có rất nhiều duyên nợ và cả 2 đội MU vs Chelsea sẽ rất hiểu nhau. Mùa giải năm ngoái, Solskjaer và Lampard đã chạm trán 4 lần với vai trò thuyền trưởng, và phần thắng đang nghiêng về HLV Quỷ đỏ với 3 thắng, 1 thua.
 
Edouard Mendy: Tôi hy vọng Cech sẽ không ra sân một lần nào
Thủ môn Edouard Mendy khá phấn khích trước việc được tập luyện cùng huyền thoại Petr Cech, nhưng anh hy vọng thủ thành người CH Séc sẽ không phải ra sân thi...
Edinson Cavani: Vũ công Ballet và điệu nhảy cuối cùng ở Nhà hát
Đã trải qua hơn 200 ngày kể từ lần gần nhất Cavani sút tung lưới đối thủ. Thế nhưng, bản năng săn bàn của chân sút người Uruguay thì chắc chắn chưa bao giờ mất...
Nhận định Man Utd vs Chelsea (23h30 ngày 24/10): Mặt thật của Quỷ
Lần đầu tiên 2 đối thủ duyên nợ mùa giải vừa qua chạm trán nhau ở mùa bóng mới, và là bài test cho sự phát triển của cả 2. Dưới đây là những nhận định Man Utd...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X