Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs Bournemouth (21h ngày 15/5): Xin một chút nắng ngày tàn

Chủ Nhật 15/05/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Mọi chuyện đơn giản là đã chấm dứt với Quỷ Đỏ,” là suy nghĩ chung của các CĐV Manchester United lúc này. Họ không còn muốn tin vào một chút hy vọng rằng Man City sẽ sẩy chân, hay chính xác hơn là gục ngã tại Liberty bởi kỳ vọng quá thì thất vọng nhiều. Thế nhưng một màn trình diễn hoành tráng tại Old Trafford ở ngày bế mạc Premier League có thể giúp Quỷ Đỏ cứu vớt lại một chút gì đó niềm tin nơi người hâm mộ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

M.U bước vào vòng đấu cuối cùng với một tia hy vọng để lọt vào top 4, đó là việc họ đáp ứng đủ 2 điều kiện. Giành chiến thắng trước Bournemouth, đồng thời chờ Swansea đánh bại Man City trên sân nhà. Điều kiện cần hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ Đỏ và điều kiện đủ cũng chẳng phải câu chuyện không tưởng, đặc biệt là khi đội bóng đến từ xứ Wales vừa đánh bại Liverpool và West Ham với những tỷ số cách biệt trong 2 vòng đấu vừa qua. Khả năng M.U có thể giành vé dự Champions League mùa tới không phải quá nhỏ, thế nhưng các CĐV của họ vẫn không muốn tin tưởng bởi họ đã phải chịu quá nhiều nỗi khổ sở xuyên suốt mùa giải này.

MU vs Bournemouth (21h ngay 155) Xin mot chut nang ngay tan hinh anh goc
M.U chỉ còn hy vọng nhỏ nhoi để lọt vào top 4
Từ một đội bóng được đầu tư cả núi tiền với một lịch sử giàu truyền thống và lượng CĐV tuyệt vời, Quỷ Đỏ nay chỉ có thể là một đội bóng cạnh tranh cho top 4. Van Gaal đã không còn nhận được sự tín nhiệm từ lâu nhưng chính người hâm mộ cũng tự hỏi liệu một nhà cầm quân mới có thể tạo nên được sự khác biệt hay không. M.U đã cho thấy những màn trình diễn đầy hứa hẹn và mở ra những tia sáng dù là lay lắt trong mùa giải đen tối.

Thắng lợi trước Arsenal, Liverpool, Everton hay màn trình diễn đầy chặt chẽ và hiệu quả tại Etihad. Họ cũng đã trình làng những cầu thủ trẻ tài năng, nhưng rồi mọi chuyện vẫn tuột ra khỏi quỹ đạo mà các CĐV mong muốn. Khi mà đội bóng của họ được trao quyền quyết định trong tay, thì M.U lại gục ngã tại Upton Park, mọi hy vọng lại bị đổ xuống sông xuống bể. Để rồi giờ đây tất cả những gì các khán giả cần được thấy trong 90 phút tại Old Trafford sắp tới là một màn trình diễn cho thấy tương lai. Đó phải là một sự tổng hoà giữa những trận đấu thăng hoa kể trên của Quỷ Đỏ, mới giúp cho các CĐV phần nào nguôi ngoai nỗi buồn.

Van Gaal tuyên bố sẽ không thay đổi lối chơi nhàm chán của M.U
(Bongda24h) - Trước làn sóng phản đối cách chơi nhàm chán của Manchester United, HLV Louis Van Gaal vẫn tuyên bố rằng sẽ không thay đổi chiến thuật đang áp...
Trước thềm trận đấu M.U vs Bournemouth này, M.U sẽ không có được sự phục vụ của 5 cái tên, đó là chấn thương đến từ Bastian Schweinsteiger, Luke Shaw, Adnan Januzaj và mới nhất là hậu vệ Matteo Darmian. Trong khi đó Marouane Fellaini vẫn đang phải thụ án treo giò sau hành vi bạo lực đối với trung vệ Robert Huth của Leicester City.

Có lẽ HLV Louis van Gaal cũng muốn có một màn chia tay suôn sẻ, vì thế mà ông sẽ thúc giục các học trò của mình đẩy nhanh tốc độ ngay từ những phút đầu tiên, với việc áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1. Michael Carrick có thể cũng sẽ chơi trận đấu cuối cùng của anh trên sân Old Trafford trong màu áo Quỷ Đỏ khi những tin đồn về việc anh không được gia hạn hợp đồng đã xuất hiện dày đặc.

Jesse Lingard cũng có thể sẽ trở lại đội hình chính và anh sẽ cùng với Martial và Rashford trở thành những vũ khí đầy tốc độ, đẩy hàng thủ Bournemouth vào khó khăn. Đội khách dù sao cũng vắng đi một nhân tố quan trọng ở hàng thủ, đó là hậu vệ phải Adam Smith. Người đá thay anh trong những vòng đấu vừa qua là một Francis đầy chắc chắn trong phòng ngự và Martial chắc chắn sẽ không thể thực hiện những tình huống qua người dễ dàng như anh vẫn thực hiện trong mùa giải này.

MU vs Bournemouth (21h ngay 155) Xin mot chut nang ngay tan hinh anh
Lingard sẽ trở lại trên hàng tiền vệ Quỷ Đỏ
Bournemouth cũng được coi là một trong những bất ngờ lớn ở mùa giải này khi họ thoát khỏi nguy cơ xuống hạng từ lâu để rồi giờ đang hướng tới vị trí thứ 12 chung cuộc, thành tích còn ấn tượng hơn cả Watford, đội bóng rất khó chơi. Điều đó cho phép HLV Eddie Howe tiếp tục tại vị. Nhà cầm quân trẻ tuổi nhất Premier League vẫn đang xây dựng cho Bournemouth một lối chơi đầy thể lực và đòi hỏi các cầu thủ phải di chuyển nhiều. The Cherries tạo được dấu ấn khi trở thành đội bóng di chuyển nhiều nhất ở giải ngoại hạng Anh mùa này và cùng với đó là một lối chơi hết sức phóng khoáng.

Có lẽ Bournemouth một phần nào đó chính là sự đối nghịch với Manchester United. Đội khách được dẫn dắt bởi một HLV trẻ, tài năng và luôn muốn thay đổi, với lối chơi tốc độ. Trong khi đó đội chủ nhà vẫn thường xuyên trình diễn những lối đá nhàm chán và thiếu sinh khí, dưới bàn tay chỉ đạo của một HLV đã quá no nê danh hiệu và có phần bảo thủ. Tất nhiên 90 phút tại Old Trafford sẽ không dễ dàng và Quỷ Đỏ cần phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước khi trông chờ vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra tại Liberty.

MU vs Bournemouth (21h ngay 155) Xin mot chut nang ngay tan hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến
Dự đoán tỷ số: 3-0

Tổng hợp: Bournemouth 2-1 M.U (Lượt đi Premier League 2015/16)



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X