Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vs Bournemouth (19h30 ngày 04/03): Top 4 vẫy gọi

Thứ Bảy 04/03/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận MU vs Bournemouth, nếu giành 3 điểm Quỷ đỏ sẽ chính thức cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng mà họ nắm giữ từ đầu tháng 11 đến nay.

M.U đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Sau trận thua 0-4 trước Chelsea, Quỷ đỏ đã bất bại liên tiếp 16 trận ở Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận, họ đang trải qua chuỗi 18 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại. Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, phần thắng đều nghiêng về phía thầy trò Mourinho. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U rút ngắn cách biệt với những đội bóng trong nhóm đầu. Họ vẫn đang xếp thứ thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, đó là vị trí mà nửa đỏ thành Manchester đã nắm giữ từ ngày 6/11/2016. Tuy nhiên, cách biệt với những đội bóng xếp trên đã được rút ngắn đáng kể.
MU vs Bournemouth (19h30 ngay 0403) Top 4 vay goi hinh anh
M.U đang đạt phong độ rất cao
Thầy trò Mourinho chỉ còn kém Liverpool 1 điểm và Arsenal 2 điểm. Vòng đấu này, Liverpool và Arsenal sẽ trực tiếp chạm trán nhau trên sân Anfield. Vì thế, chỉ cần giành chiến thắng là đoàn quân của HLV Jose Mourinho chắc chắn bước qua vị trí thứ 6. Khả năng giành 3 điểm của Man đỏ ở vòng đấu này là rất cao khi họ chỉ phải đụng độ Bournemouth. Chủ nhật vừa qua, M.U đã đoạt chức vô địch League Cup sau chiến thắng 3-2 trước Southampton. Đó là danh hiệu thứ 2 của họ ở mùa giải này, sau danh hiệu Siêu cúp nước Anh hồi đầu mùa. Chiến thắng tại Wembley càng tăng thêm sự hưng phấn cho đội chủ sân Old Trafford.
Trước vòng 27 Premier League: Liverpool và Arsenal đại chiến ở Anfield
Liverpool vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League, M.U có thể cải thiện thứ hạng của mình nếu giành 3 điểm trước Bournemouth.
Man đỏ đang bay cao với phong độ cực cao của tiền đạo Ibrahimovic. Chân sút Thụy Điển đã ghi tới 6 bàn trong 4 trận gần nhất, nhiều hơn gấp đôi các đồng đội khách làm được trong cùng khoảng thời gian. Chân sút sinh năm 1981 đã có 26 bàn trên mọi mặt trận, chỉ ít hơn duy nhất 1 bàn so với tổng số bàn thắng mà Bournemouth có được. Ở tuổi 35, Ibra vẫn cho thấy sự ổn định của một trong những trung phong hàng đầu thế giới. M.U cũng nhận tin vui khi Wayne Rooney đã bình phục chấn thương cơ và có thể ra sân trở lại. R10 rất có duyên với mành lưới của đội khách, bằng chứng là trong 2 lần gần nhất đối đầu với Bournemouth anh đều ghi bàn.
MU vs Bournemouth (19h30 ngay 0403) Top 4 vay goi hinh anh 2
M.U đá trên sân nhà tiếp Bournemouth
Trận M.U vs Bournemouth, nếu như thầy trò Mourinho đang hưng phấn thì đối thủ của họ đang lâm vào khủng hoảng. Kể từ khi bước sang năm 2017 đến nay, Bournemouth chưa thắng được trận đấu nào trên tất cả các mặt trận. Tính riêng ở sân chơi Premier League, đội bóng miền Nam nước Anh đã trắng tay 4 vòng đấu liên tiếp. Trong chuỗi trận này, hàng công của họ đã ghi 6 bàn nhưng hàng thủ lại phải nhận tới 12 bàn thua. Với 26 điểm giành được và với vị trí 14 trên BXH các CĐV của Bournemouth khó lòng có thể yên tâm khi khoảng cách giữa đội bóng này và nhóm nguy hiểm chỉ là 4 điểm.
Ander Herrera đã thay đổi như thế nào?
Ở mùa giải này tiền vệ Ander Herrera dù chưa ghi được bàn nào cho M.U ở Premier League, nhưng đóng góp của anh vào lối chơi của Man đỏ là rất lớn.
Bournemouth rất cần điểm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm, nhưng thử thách tại Old Trafford thực sự rất khó khăn. Lịch sử cũng đang đứng về phía Quỷ đỏ. Trong quá khứ hai đội mới chỉ gặp nhau 11 lần và không hề bất ngờ khi Man đỏ đang thể hiện sự vượt trội với 7 trận thắng và chỉ để thua 2 trận. Thêm vào đó Quỷ đỏ đang toàn thắng trước Bournemouth trong tất cả những lần tiếp đón đối thủ tại Old Trafford, ghi được 15 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn.
MU vs Bournemouth (19h30 ngay 0403) Top 4 vay goi hinh anh 3
3 điểm đang nằm chắc trong tay thầy trò Mourinho
Mối bận tâm duy nhất với M.U lúc này là lịch thi đấu. Sau trận đấu với Bournemouth, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến Nga để tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Rostov. Mourinho sẽ phải lên kế hoạch lực lượng cho trận đấu này, nhưng ông cũng phải đưa ra một đội hình đủ chất lượng để giành 3 điểm trước Bournemouth. Trong thời gian qua, Quỷ đỏ cũng phải đối mặt với một lịch thi đấu rất khắc nghiệt, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Bởi vậy, NHM nửa đỏ thành Manchester có niềm tin vào một kết quả tốt trước Bournemouth và sau đó là Rostov.

Video Bournemouth 1-3 M.U (Vòng 1 Premier League 2016/17)


Dự đoán tỉ số: 3-1

Đội hình dự kiến
MU vs Bournemouth (19h30 ngay 0403) Top 4 vay goi hinh anh 4
Đội hình dự kiến Man Utd vs Bournemouth
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X