Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs Aston Villa (21h00 4/4): Cuốn phăng mọi vật cản

Thứ Bảy 04/04/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu M.U vs Aston Villa đêm nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình và tiếp tục cuộc đua trong tốp đầu.

MU vs Aston Villa 21h00 ngay 44 hinh anh
Man Utd sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Aston Villa

Manchester United đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn trong thời gian gần đây khi họ liên tiếp đánh bại những đối thủ khó chơi như Tottenham hay Liverpool bằng lối chơi tấn công đẹp mắt. Chuỗi thành tích 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League đang giúp cho thầy trò HLV Louis Van Gaal tiến tới rất gần Top 3, và trận đấu M.U vs Aston Villa đêm nay sẽ là cơ hội để họ tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

Trước cuộc đối đầu ở vòng 31 diễn ra, hàng thủ của Quỷ đỏ đang phải chịu những tổn thất không hề nhỏ. Jonny Evans vẫn đang phải lĩnh án phạt cấm thi đấu 7 trận sau scandal “phun mưa” với Papiss Cisse của Newcastle, trong khi đó Chris Smalling cũng vừa gặp phải một chấn thương khi trở về khoác áo ĐT Anh vào tuần trước. Tuy nhiên rất may cho HLV Van Gaal là Marcos Rojo đã kịp bình phục chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ được ra sân ngay từ đầu bên cạnh Phil Jones ở trung tâm hàng thủ. Daley Blind sau khi được chuyển về đá hậu vệ trái đã thi đấu khá tốt, và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được tín nhiệm ở vị trí này.

Tuy nhiên sự chú ý của người hâm mộ giờ đây có lẽ dành cả cho hàng tiền vệ, nơi chứa ẩn sức mạnh thật sự của Quỷ đỏ. Tất cả 5 cầu thủ ở tuyến giữa của Man Utd đều đang thể hiện phong độ rất tốt và là bàn đạp giúp cho HLV Van Gaal có thể triển khai lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc. Bộ ba Carrick-Herrera-Mata tiếp tục sẽ là hạt nhân trong những pha tấn công trực diện của đội chủ nhà, Ashley Young vẫn duy trì phong độ ổn định bên hành lang trái, trong khi đó Marouane Fellaini đóng vai trò như một hộ công, sẵn sàng tung ra những cú đấm ở tuyến hai. Ở phía trên, Wayne Rooney cũng hứa hẹn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khi được trả lại vị trí tiền đạo quen thuộc.

Về phía đội khách, sự có mặt của HLV Tim Sherwood đã giúp cho Aston Villa cải thiện đáng kể màn trình diễn của mình trong thời gian gần đây. Họ đã giành chiến thắng 2 trong số 3 trận gần nhất, qua đó tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng với vị trí thứ 16. Tuy nhiên đó cũng là thông tin tốt lành gần như duy nhất với Villa trong chuyến làm khách tại Old Trafford đêm nay. HLV Sherwood đang phải đau đầu với hàng thủ khi cả Jores Okore và ron Vlaar đều đanh dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi đó Tom Cleverley không được ra sân khi thi đấu với CLB cũ. Villa cũng là đội đang sở hữu hàng công kém cỏi nhất Premier League ở thời điểm hiện tại với chỉ vỏn vẹn 19 bàn thắng, và sẽ thật khó để họ có thể làm nên kỳ tích trước một Man Utd đang thi đấu thăng hoa.

Đội hình dự kiến:

Man Utd (4-1-4-1): De Gea – Valencia, Jones, Rojo, Blind - Carrick – Mata, Fellaini, Herrera, Young – Rooney.

Aston Villa (4-4-2): Guzan – Hutton, Vlaar, Clark, Lowton – N’Zogbia, Sanchez, Delph, Sinclair – Benteke, Agbonlahor.

Dự đoán: 2-0

Xem thêm: Video trận MU vs Club Brugge

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X