Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vs Arsenal: Phạm lỗi thô bạo, Fellaini bị "ném đá" dữ dội

Thứ Năm 06/12/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fellaini đã phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV sau tình huống kéo tóc thô bạo với sao trẻ Guendouzi trong trận MU vs Arsenal vừa qua.
Man United và Arsenal đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng. Mustafi ghi bàn sau sai lầm của De Gea nhưng Quỷ đỏ đã gỡ hòa chỉ sau đó vài phút nhờ công của Martial.

Ở hiệp hai, Lacazette đưa Arsenal vươn lên dẫn trước một lần nữa. Nhưng ngay ở pha giao bóng sau đó, Man United đã có bàn gỡ hòa do công của Lingard.

MU vs Arsenal Tiền vệ Fellaini bị ném đá vì kéo tóc Guendouzi hình ảnh

Fellaini kéo tóc Guendouzi ở trận MU vs Arsenal


Những bàn thắng diễn ra chớp nhoáng và phần còn lại của trận đấu là nhiều tình huống tỉ thí võ nghệ giữa hai đội. Có 6 thẻ vàng được trọng tài Andre Marriner rút ra. Tổng số lần phạm lỗi của hai đội trong trận lên tới 27. Và có rất nhiều tình huống trong số này được ông Marriner xử lý nhẹ tay.

Điển hình nhất là pha bóng mà Fellaini đã chơi xấu với Guendouzi. Không thể theo kịp tốc độ của cầu thủ người Pháp, Fellaini đã dùng trò bẩn là kéo giật tóc người đồng nghiệp trẻ tuổi khiến Guendouzi ngã sõng soài.

Pha bóng này che mắt được ông Marriner nên Fellaini chỉ phải nhận thẻ vàng. Nhưng nhiều CĐV Arsenal cho rằng cầu thủ người Bỉ cần bị treo giò nặng hơn.

Tài khoản Similoluwa Akinbode cho biết: “Tôi hy vọng FA sẽ phạt nặng Fellaini vì hành động mà anh ấy vừa làm với Guendouzi”. Thành viên Aaron Dickinson cũng chung quan điểm: “Hy vọng FA sẽ xem lại băng hình pha phạm lỗi của Fellaini với Guendouzi và ra án phạt phù hợp. Đây là một hành động đáng ghê tởm”.

Cũng nhiều người hài hước khẳng định Fellaini ghen tỵ với bộ tóc xù mượt mà của Guendouzi nên không thể kìm lòng và phạm lỗi thô bạo như vậy.

Tài khoản Gabi Horvath chia sẻ: “Fellaini thật sự ghen tỵ với mái tóc của Guendouzi. Không có lý do nào khác để giải thích cho hành động của anh ta cả”. Còn Peter Ganszso cũng bình luận hài hước: “Fellaini kéo tóc Guendouzi bởi vì anh ấy đang muốn đòi lại mái tóc của mình thôi mà”.

Xem thêm những tin tức khác sau trận MU vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X