Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Tất cả đều muốn nhìn thấy Wenger đánh bại Mourinho"

Thứ Sáu 18/11/2016 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Arsenal, Huyền thoại của Pháo thủ khẳng định tất cả NHM đều muốn thấy Wenger đánh bại Mourinho ngay tại Old Trafford.

M.U vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League, cả hai đội đều hướng tới chiến thắng. M.U đang xếp hạng 6, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 8 điểm, chỉ có chiến thắng mới giúp Man đỏ nuôi hy vọng vô địch. Arsenal đang xếp thứ 4, họ kém Liverpool 2 điểm. Thầy trò HLV Wenger cũng cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. M.U có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal lại có phong độ và lực lượng tốt hơn.
MU vs Arsenal Henry muon Wenger danh bai Mourinho hinh anh
Man Utd tiếp Arsenal tại Old Trafford
HLV Wenger chưa từng giành thắng lợi một lần nào trước Mourinho ở Premier League trong suốt 11 lần đối đầu đã qua. Trong chuỗi trận đó, “Giáo sư” đã nhận 5 thất bại và có 6 trận hòa. Trước trận thư hùng diễn ra vào cuối tuần này, huyền thoại Thierry Henry của Pháo thủ khẳng định việc đánh bại M.U là điều không dễ dàng với Pháo thủ. Nhưng anh cũng có niềm tin vào việc vị  chiến lược gia người Pháp sẽ có lần đầu tiên đánh bại Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh.
Trước vòng 12 Premier League: M.U đại chiến Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 12 Premier League mọi ánh mắt đều hướng về sân Old Trafford nơi M.U có trận tiếp đón Arsenal.
Trước báo giới, Henry khẳng định: “Đó là một trận đấu khó khăn với Arsenal. Làm khách tại Old Trafford chưa khi nào là điều dễ dàng. Wenger liệu sẽ có trận thắng đầu tiên trước Mourinho ở Premier League hay không ư? Theo tôi là có. Và tất cả những NHM đều muốn chứng kiến điều đó. Arsenal đang có phong độ cao hơn, họ cũng có lợi thế về mặt lực lượng, đó là những cơ sở để Wenger tin vào một chiến thắng trước M.U ngay tại Emirates”.
MU vs Arsenal Henry muon Wenger danh bai Mourinho hinh anh 2
Henry cho rằng tất cả đều muốn thấy Wenger đánh bại Mourinho
Henry cũng khẳng định nếu thất bại trước Arsenal, M.U sẽ không còn khả năng vô địch Premier League ở mùa giải này: “Hiện tại, họ cách Liverpool 8 điểm. Nếu thua Arsenal, khoảng cách nhiều khả năng sẽ được nới rộng lên 11 điểm. Rõ ràng, đó là một khoảng cách không thể san lấp trong bối cảnh những đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này đều chơi rất ổn định”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X