Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vô vọng, Real không chịu xuống nước vụ Morata

Thứ Năm 15/06/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả khi đã ‘cầu cứu’ sự giúp đỡ của người đại diện tiền đạo Alvaro Morata, M.U vẫn không thể thuyết phục Real Madrid giảm giá bán chân sút người Tây Ban Nha này.

Không còn nghi ngờ gì nữa, thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid sang Manchester United đang là vấn đề nóng nhất giới túc cầu mùa hè năm 2017 này. M.U đã làm tất cả để thuyết phục thành công Morata chọn Old Trafford làm bến đỗ mới. HLV Jose Mourinho thậm chí cũng đã phải nhắn tin riêng để tạo ra lòng tin tưởng của chân sút 23 tuổi.

MU vo vong, Real khong chiu xuong nuoc vu Morata hinh anh goc
Real cương quyết chỉ muốn bán Morata với ít nhất 70 triệu bảng Anh

Tuy nhiên, vấn đề M.U đang vấp phải lại cũng chính là vấn đề hóc búa nhất ở những thương vụ chuyển nhượng, đó là tiền. Ngay từ đầu cuộc thương lượng, Real Madrid đã tuyên bố họ muốn có ít nhất 70 triệu bảng Anh từ thương vụ này, nhưng M.U cho rằng Morata không có giá trị đến mức đó. Cho dù là một cầu thủ có tiềm năng, nhưng Morata lại chưa bao giờ chiếm được vị trí chính thức, dù tại Juventus hay Real Madrid. Đó là lý do M.U không sẵn sàng chấp nhận báo giá từ Real.

Vào tối ngày hôm qua, theo giờ Tây Ban Nha, người đại diện của Morata cũng đã tới làm việc với ban lãnh đạo Real Madrid nhằm thuyết phục đội bóng này giảm giá bán tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của họ. Tuy nhiên, cuộc gặp kéo dài 1 giờ đã không mang lại kết quả gì khi Real vẫn khăng khăng chỉ chịu thương lượng với mức giá ít nhất là 70 triệu bảng Anh.

Morata tung chiêu quyết định để được rời Real đến M.U
Alvaro Morata mới cử đại diện đến gặp lãnh đạo Real Madrid để đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng sang Man United.

Về phía Man Utd, họ chỉ muốn trả 70 triệu Euro (khoảng gần 62 triệu bảng Anh). Khoảng cách 10 triệu bảng không phải vấn đề lớn với một đội bóng giàu có như M.U, tuy nhiên, họ không muốn tạo tiền lệ xấu về một đội bóng dễ bị hớ trên thị trường chuyển nhượng. Real Madrid có lý để quyết tâm giữ người khi M.U coi Morata là mục tiêu số một, trong khi Belotti không còn được HLV Jose Mourinho quan tâm.

Trước sự cương quyết của Real Madrid, giờ đây thương vụ Morata có thể đi theo 2 hướng. Hoặc là M.U chịu trả 70 triệu bảng Anh và gây danh tiếng không tốt cho đội trên thị trường chuyển nhượng, hoặc là bỏ thương vụ này và chuyển sang những phương án khác và đưa cho Real một thông điệp rõ ràng.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X