Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U vô tình tiết lộ người thay thế Mourinho

Thứ Tư 19/12/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chuẩn bị bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng. Đó là thông tin được chính CLB này xác nhận thông qua một bài viết trên trang chủ và nhanh chóng được xóa đi.
 

Mourinho nhận trát sa thải


Thành tích của Man United tại Premier League mùa này là rất tệ hại. Với trận thua 1-3 trước Liverpool trên sân Anfield tại vòng 17 cuối tuần qua, họ dậm chân ở vị trí thứ 6 với khoảng cách lần lượt 19 và 11 điểm kém hơn ngôi đầu cùng vị trí thứ 4.

Cần biết rằng mục tiêu mà M.U đặt ra hồi đầu mùa là giành chức vô địch hay chí ít cũng là một suất trong tốp 4 đội dẫn đầu. Và khi mà những cái đích buộc phải vươn tới đều xa tầm tay, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải chỉ 2 ngày sau thảm bại ê chề trước Liverpool.

Jamie Redknapp cho rang Mourinho se bi sa thai neu MU thua Liverpool
Mourinho bị sa thải sau chuỗi trận bết bát


Vô tình lộ người thay thế


Đã có một số ứng viên được cho là nằm trong danh sách ứng viên thay thế Mourinho ngồi ghế nóng tại M.U bao gồm người cũ Ole Gunnar Solskjaer của họ. Quỷ đỏ muốn tìm một chiến lược gia tạm quyền dẫn dắt CLB từ giờ tới hết mùa và ưu tiên những công thần trong quá khứ.

Thông tin M.U chuẩn bị bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng mới được chính CLB này vô tình tiết lộ. Cụ thể, một bài viết đã xuất hiện trên trang web chính thức của họ xác nhận việc cựu tiền đạo lừng danh một thời sẽ tạm quyền dẫn dắt Nửa đỏ thành Manchester.

Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm quyền của chúng tôi, 20 năm sau khi cùng CLB giành cú ăn 3 lịch sử với bàn thắng quan trọng tại sân Camp Nou
”, trích nội dung bài viết xuất hiện trên trang chủ M.U đề cập tới pha lập công quyết định mang về trận thắng 3-2 cho Quỷ đỏ ở chung kết Champions League mùa 1998/99 với Bayern Munich của Solskjaer.

HLV Ole Gunnar Solskjaer

M.U chuẩn bị bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng


Không chỉ có trang web chính thức của M.U, thủ tướng Na Uy là Erna Solberg thông qua tài khoản cá nhân của mình cũng gửi lời chúc may mắn tới Solskjaer trên cương vị dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Dòng trạng thái này cũng nhanh chóng được nữ chính trị gia xóa đi.

Khi còn thi đấu, Solskjaer đã có 367 lần ra sân cho M.U, ghi 128 bàn trong 10 mùa giải gắn bó. Sau khi giã từ sân cỏ năm 2007, người đàn ông 45 tuổi nhanh chóng đảm nhận cương vị HLV đội dự bị của chính Quỷ đỏ trong 3 năm trước khi trở về quê hương Na Uy dẫn dắt Molde năm 2011.

3 mùa tại đây, Solskjaer cùng đội chủ sân Aker giành 3 chức vô địch quốc gia. Đó là bàn đạp đưa anh tới dẫn dắt Cardiff City nhưng không gặt hái thành công và bị sa thải vào tháng 9 năm 2014 tức chỉ 8 tháng sau khi được bổ nhiệm.

Rời Cardiff, Solskjaer năm đội U19 của Clausenengen, CLB khởi nghiệp của mình trong 2 năm. Anh trở lại Molde tháng 10 năm 2015 và tại vị tới giờ.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Những điều xảy ra sau khi M.U sa thải Mourinho
Theo thông tin mới nhất, BLĐ M.U chính thức sa thải HLV Mourinho, sau khi hết kiên nhẫn với những màn trình diễn từ đầu mùa. Liệu sau điều này, chuyện gì sẽ...
Mourinho bị M.U sa thải: Bi kịch dựng lại của Người thất nghiệp
3 năm chỉ lệch 1 ngày, Jose Mourinho lại từ “Người đặc biệt” trở thành “Người thất nghiệp”. Việc Mourinho bị M.U sa thải không còn quá bất ngờ nếu nhìn vào...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X