Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vô tình lộ chiến thuật trước cuộc đọ sức với Liverpool

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United chuẩn bị bước vào cuộc đọ sức với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Europa League và động thái mới đây của họ vô tình đã làm lộ ra những tính toán của HLV Van Gaal.


Hậu vệ Regan Poole của Man United là cái tên xa lạ với nhiều người thậm chí ngay cả một số người hâm mộ của chính CLB này. Nhưng mới đây nhiều người đã ngạc nhiên khi Quỷ đỏ quyết giữ anh lại bất chấp U19 xứ Wales đã gửi công văn triệu tập lên tập trung. Một thông báo mới đây trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá nước này đã xác minh điều đó.

Poole M.U
M.U giữ Poole ở lại dù được gọi lên U19 xứ Wales

“Hậu vệ Regan Poole của Manchester United đã rút lui khỏi U19 xứ Wales do thỏa thuận với CLB của anh để có sự chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool tại UEFA Europa League vào ngày thứ 5, 10 tháng 3 tới (theo giờ địa phương). Poole đã được thay thế bởi hậu vệ Sam Williams của Cardiff City.”

Đây là điều ngạc nhiên bởi trận đấu Liverpool vs M.U vốn được xem là rất quan trọng với Nửa đỏ thành Manchester. Họ hiện đang kém vị trí thứ 4 được dự Champions League năm sau của Man City 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Do đó, chức vô địch Europa League được xem là con đường khác để M.U có thể tới với đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Van Gaal top 4
Van Gaal dường như tiếp tục dùng nòng cốt là cầu thủ trẻ đá với Liverpool

Với việc giữ lại cầu thủ vô danh, lại mới 17 tuổi và vô cùng thiếu kinh nghiệm như Poole cho cuộc đọ sức lần đầu tiên với kình địch Liverpool tại cúp châu Âu, HLV Louis van Gaal đã hé mở ý đồ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Dường như chiến lược gia người Hà Lan không đặt quá nhiều niềm tin vào việc có thể đi đến cùng chặng đường tại Europa League và sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Nếu không như vậy thì người mới có duy nhất 1 lần ra sân sau khi được đôn lên đội 1 vào tháng trước như Poole sẽ không khiến M.U phải quá bận tâm bởi tìm người thay thế lấp đầy băng ghế dự bị không hề khó. Thực hư của câu chuyện này sẽ chỉ sáng tỏ sau khi chúng ta thấy đội hình Quỷ đỏ đá với Liverpool trên sân Anfield.

West Brom 1-0 M.U: Bộ mặt quen thuộc ở những trận đánh nhỏ
(Bongda24h.vn) – Việc Quỷ đỏ đánh rơi điểm số không còn quá lạ lẫm ở mùa giải này. Nhưng đáng tiếc là những đối thủ khiến cho họ phải nhận thất bại muối mặt...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X