Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lõm nặng vì hoá đơn máy bay của các siêu sao

Thứ Sáu 01/05/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mùa dịch Covid-19, Man United nói riêng và các CLB Premier League phải chi trả số tiền không nhỏ để giữ an toàn cho các cầu thủ.


Vỡ nợ vì hoá đơn bay
 

Không thể thi đấu vì tình hình dịch bệnh, giữ quân ở nhà cũng dở, mà chẳng may các cầu thủ đòi về quê chẳng lẽ lại không cho? Nhưng tất nhiên, di chuyển mùa dịch sẽ khó khăn hơn nhiều so với bình thường, đơn cử như trong bài viết dưới đây của thủ môn MU Sergio Romero.
Sao MU hồi tưởng hành trình về quê như... hành xác
Thủ môn Sergio Romero đã kể lại những khó khăn gian nan trong chuyến về thăm gia đình ở quê nhà Argentina trong mùa dịch Covid-19.

Và đó không phải trường hợp duy nhất, mà các đội bóng Anh phải đối mặt với hàng tá những yêu cầu đòi về nhà như vậy. Tìm kiếm chuyến bay đã không dễ dàng, yêu cầu đảm bảo an toàn còn khó khăn hơn gấp bội. Phương án hữu hiệu nhất là thuê phi cơ riêng cho các cầu thủ về nước.

MU vỡ nợ vì hoá đơn máy bay của các siêu sao mùa Covid-19 hình ảnh

Các đội bóng Anh lõm nặng vì các cầu thủ đòi về quê giữa mùa Covid-19


Theo kế hoạch, để trở lại luyện tập vào giữa tháng 5 này, toàn đội phải hội quân ngay từ bây giờ để trải qua 2 tuần cách ly theo quy định bắt buộc. Thế là hàng loạt đội bóng đã thuê chuyên cơ để tập trung lực lượng, và tất nhiên những hoá đơn này sẽ lên tới hàng triệu bảng. Rất đắt đỏ nhưng không còn cách nào khác.
 
Chẳng hạn như Bernardo Silva (Man City) và Bruno Fernandes (Man United) đều trở về quê nhà Bồ Đào Nha bằng máy bay riêng, thì họ cũng sẽ theo phương tiện đó để quay lại CLB chủ quản. Nhưng ít nhất thì Bồ Đào Nha cũng không xa xôi cách trở bằng các nước Nam Mỹ.

p

Chi phí để các cầu thủ hồi hương không hề rẻ


Được biết, mỗi lần thuê chuyên cơ cho Willian (Chelsea) về Brazil từ London, Chelsea phải mất tới 500 nghìn bảng, và con số này ngày càng tăng giá với tình hình hiện tại. Giới chủ của mỗi đội đang phải hãi hùng với việc tập trung lực lượng, nhưng biết thế nào bây giờ.
 
Một phương án khác đang được tính đến, đó là ghép những cầu thủ cùng quốc gia đi chung một chuyến bay để tiết kiệm tài nguyên/tiền bạc. Đơn cử như Willian giờ mà muốn trở lại Anh, thì cứ phải chờ Fernandinho (Man City) về cùng đã.
Henry khẳng định không ích kỷ như sao MU
Là kỳ phùng địch thủ trong những năm đỉnh cao tại Arsenal và Man United, nhưng cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng anh có một điểm nổi trội hơn so với...
Son Heung Min là… Vũ Khắc Tiệp của Hàn Quốc
Vẫn đang trong khoá quân sự tại quê nhà Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung Min một lần nữa đối diện với án cách ly treo lơ lửng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X