Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vỡ mộng trong vụ “Pirlo mới”

Thứ Năm 11/06/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm nhiệt tình từ phía M.U dành cho tiền vệ Marco Verratti, cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo mới” nhưng ban lãnh đạo PSG đã quyết định từ chối bán đi ngôi sao của mình.

MU vo mong trong vu Pirlo moi hinh anh
PSG quyết giữ chân Marco Verratti bằng mọi giá

Thời điểm hiện tại, vị trí tiền vệ mỏ neo vẫn là một trong những vấn đề nan giải khiến cho HLV Louis van Gaal cảm thấy hết sức đau đầu. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Hà Lan từng đưa Marco Verratti của PSG, cầu thủ được ví như “Pirlo mới” vào danh sách những cái tên quan trọng cần phải chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, “Tuy-lip thép” đánh giá rất cao khả năng điều tiết, phân phối bóng của ngôi sao người Italia.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì phía PSG vừa quyết định dập tan mọi hy vọng của Quỷ đỏ trong thương vụ này. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng thành Paris đã khẳng định Verratti sẽ tiếp tục là một nhân tố tối quan trọng tại sân Parc des Princes trong những năm tiếp theo. Do đó, sẽ không bao giờ có chuyện nhà vô địch Ligue 1 chấp nhận bán cầu thủ 22 tuổi với bất cứ giá nào.

Khoảng thời gian sắp tới, Verratti sẽ nhanh chóng hoàn thành bản hợp đồng gia hạn với PSG để tiếp tục gắn bó cùng CLB thủ đô nước Pháp đến mùa Hè năm 2019, qua đó tập trung cống hiến lâu dài cho đội bóng thành Paris. Được biết, giá trị của tiền vệ người Italia trên TTCN hiện rơi vào khoảng 45 triệu bảng, một con số tương đối “chát” dành cho bất kỳ đội bóng nào có tham vọng sở hữu anh.

Về mặt lý thuyết, Verratti cũng là mẫu tiền vệ tổ chức lùi sâu giống như Pirlo. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao 22 tuổi thi đấu có phần toàn diện hơn so với “người đàn anh” nhờ vào khả năng tranh chấp, đánh chặn và hỗ trợ phòng ngự từ xa tương đối hiệu quả.

Xem thêm tin tuc ve bong da Phap.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X