Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U “vỡ mộng” chiêu mộ Vidal

Thứ Tư 16/07/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất của  thị trường chuyển nhượng mùa Hè, tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định, Vidal không phải để bán.

Những ngày gần đây tương lai của Vidal đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Đã có nhiều luồng thông tin được báo chí đưa ra như: Vidal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U, Juventus đã đồng ý bán ngôi sao của mình. Thậm chí, có nhiều tờ báo còn khẳng định do M.U và Juventus chưa tìm được tiếng nói chung về giá cả chuyển nhượng nên thương vụ mới đình trệ.
 

vidal juventus
Juventus không muốn bán Vidal

Hôm nay, những thông tin này càng trở nên nóng bỏng hơn khi HLV Conte rời khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng của Juventus. Nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Conte và ban lãnh đạo Juventus đã có bất đồng trong chính sách mua bán cầu thủ nên đã đứt gánh giữa đường.

Tuy nhiên, trong bài trả lời báo giới mới đây, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định Vidal không phải để bán.

“Vidal không phải để bán, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình, vả lại Vidal đang hạnh phúc khi được ở đây.” – Tổng giám đốc  Giuseppe Marotta nói với phóng viên.

Sau khi Tổng giám đốc Giuseppe Marotta phát biểu, tân huấn luyện viên Massimiliano Allegri, người mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Juventus cách đây ít giờ cũng khẳng định, Vidal không nằm trong danh sách những cầu thủ phải ra đi.

Những lời nói của ban lãnh đạo Juventus chắc chắn sẽ khiến những đội bóng theo đuổi Vidal, đặc biệt là M.U cảm thấy hụt hẫng. Rất có thể “quỷ đỏ” sẽ phải huyển hướng để tìm kiếm cho mình một tiền vệ chất lượng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X