Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU vỡ mộng chiêu mộ Rodrygo

Thứ Tư 29/05/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới Marca, cầu thủ chạy cánh Rodrygo tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để rời Real Madrid.

Hàng công MU chơi quá tệ mùa này. Antony, Marcus Rashford gây thất vọng, trong khi Jadon Sancho có mâu thuẫn với Erik ten Hag và có thể bị bán ở Hè 2024. Bây giờ Quỷ đỏ muốn có thêm ít nhất một ngôi sao tấn công mới.

MU là câu lạc bộ đã nhắm đến Rodrygo trong bối cảnh Mbappe cập bến Bernarbeu. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, MU đang triển khai những bước đàm phán đầu tiên với Real Madrid về cầu thủ người Brazil, họ chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này. 

Rodrygo thua  nhan hanh phuc o Real Madrid
Rodrygo thừa nhận hạnh phúc ở Real Madrid

Defensa Central cho biết, MU hy vọng nhận được cái gật đầu từ phía Rodrygo. Ngoài việc chi một số tiền lớn, Man đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương cao. 

Tờ Marca thì cho rằng Rodrygo không có ý định rời Real Madrid vì ngôi sao Brazil đang hạnh phúc tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Những người thân thiết với Rodrygo xác nhận kế hoạch tiếp tục ở Real, hài lòng với chiến lược của câu lạc bộ. Đó là lý do tại sao Rodrygo ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 với điều khoản giải phóng 1 tỷ Euro.

Mới nhất, đích thân Rodrygo lên tiếng về tương lai. Anh nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời câu lạc bộ của đời mình, Real Madrid. Tôi thực sự không quan tâm đến những tin đồn, tôi hạnh phúc, thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X