Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vô đối về thành tích trên sân nhà

Chủ Nhật 24/04/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng thầy trò HLV Van Gaal là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.


Thành tích thi đấu của M.U ở mùa giải này chưa đem lại sự kỳ vọng như mong đợi của NHM. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khả năng giành vé dự Champions League đang rất khó khăn chứ đừng nói đến chuyện vô địch. Tuy nhiên, bỏ qua thành tích bết bát và những lần thất bại, ít nhất Quỷ đỏ không khiến NHM mất mặt mỗi khi tiếp đón các đối thủ trên sân nhà. Lúc này, Leicester đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League sau 34 vòng với 73 điểm, hơn Tottenham đến 5 điểm. Tuy nhiên, nếu tính riêng thành tích đá sân nhà, Bầy cáo chỉ xếp thứ 2 mà thôi, với 36 điểm sau 17 trận.
MU vo doi ve thanh tich tren san nha hinh anh
M.U là đội giành nhiều điểm nhất trên sân nhà ở mùa giải này
Đội giành nhiều điểm nhất trên sân nhà chính là M.U. Quỷ đỏ đá 17 trận tại Old Trafford và thu về 37 điểm. Tiếc là số trận mà Quỷ đỏ được thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ không thể chiếm đa phần thành tích cũng như đóng vai trò quan trọng giúp M.U lấy lại hào quang. Những thống kê cũng chỉ ra rằng đội bóng chủ sân Old Trafford cũng là đội để thủng lưới ít nhất trên sân nhà.
Dư âm Everton 1-2 M.U: Gọi tên Rooney, người đội trưởng vĩ đại
(Bongda24h.vn) – De Gea và Martial là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chiến tích lọt vào trận chung kết FA Cup của Man United. Tuy nhiên, thủ quân...
Những năm gần đây, người ta vẫn thường nói Stamford Bridge là Pháo đài bất khả xâm phạm. Tại “thánh địa” của mình, The Blues giành rất nhiều điểm. Nhưng năm nay, sân đấu này lại trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho các đội khách. The Blues thậm chí còn không có được vị trí top 10 những đội đá sân nhà tốt nhất Premier League.
HLV Van Gaal hinh anh 2
M.U vừa đánh bại Everton để vào chung kết FA Cup
Lúc này, M.U đang kém Arsenal và Man City lần lượt là 4 và 5 điểm trên bảng xếp hạng. Rạng sáng nay, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đánh bại Everton để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup. Đây là giải đấu duy nhất để nửa đỏ thành Manchester hy vọng có danh hiệu. Ở trận chung kết họ sẽ gặp Crystal Palace hoặc Watford. Nhưng ngay cả lên ngôi vô địch FA Cup tương lai của HLV Van Gaal vẫn chưa chắc được đảm bảo. Mới đây, lại có tin cho rằng Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X