Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vô địch Premier League về cách tiêu tiền

Thứ Sáu 07/08/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sports vừa thống kê mức chi tiêu của các đội bóng ở hè 2015. Tình hình chuyển nhượng của M.U diễn ra mạnh mẽ nhất, Quỷ đỏ bỏ ra tổng cộng 83,1 triệu bảng để mang về 5 tân binh chất lượng.


Hè 2015, sau khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, ông khiến M.U phải bỏ ra gần 150 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Kết thúc mùa giải 2014/15, Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League, qua đó giành quyền tham dự vòng play-off Champions League. Đây có thể được coi là thành tích chấp nhận được trong bối cảnh đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của “Tulip Thép” tại nước Anh. Sau khi có vé dự Champions League, M.U lại tiếp tục đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015. BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục rút hầu bao để giúp Louis van Gaal chiêu binh mãi mã, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.
Chuyen nhuong MU vo dich EPL ve cach tieu tien he 2015 hinh anh
M.U chi tiêu nhiều nhất ở hè 2015
Tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 diễn ra rất sôi nổi. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra tổng cộng 83,1 triệu bảng để đưa về 5 tân binh chất lượng gồm Schneiderlin, Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Sergio Romero. Theo thống kê từ trang Sky Sports thì Quỷ đỏ chính là đội bóng chi tiêu mạnh nhất trong số 20 đội bóng thuộc Premier League ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Con số này nhiều khả năng vẫn chưa dừng lại bởi HLV Van Gaal vẫn đang đàm phán với những mục tiêu mới. M.U đã hỏi mua tiền đạo Pedro của Barca, hai bên đang đàm phán và mọi chuyện diễn ra khá tốt. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pedro với mức phí 18,1 triệu bảng, cộng thêm 4,2 triệu bảng dựa trên thành tích. Không những vậy, HLV Van Gaal còn đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ và mộ tiền đạo chất lượng trong thời gian còn lại ở hè 2015. Những cái tên nhắm tới đều là những bản hợp đồng chất lượng và có giá trị cao ngất ngưởng. Điều này sẽ tốn thêm của Quỷ đỏ một số tiền kha khá nữa.
Sốc: M.U chi 50 triệu bảng mua “hàng thải” của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U đã hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg với số tiền lên tới 50 triệu bảng.
Liverpool xếp thứ hai trong danh sách những đội bóng “đốt tiền” nhiều nhất Premier League. Đội bóng chủ sân Anfield đã bỏ ra tổng cộng 77,5 triệu bảng để đưa về 8 tân binh chất lượng. Trong số đó phải kể đến Christian Benteke, Roberto Firmino, Nathaniel Clyne, Joe Gomez, Danny Ings, James Milners... Đứng ở vị trí thứ 3 là Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đã chi ra tổng cộng 71 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Trong đó bản hợp đồng mang tên Raheem Sterling đã tốn của Man xanh 49 triệu bảng, đây cũng là số tiền kỷ lục cho một cầu thủ mang quốc tịch Anh. Ngoài ra, “Man xanh” đã mang về Fabian Delph, Patrick Roberts, Enes Unal...

Cũng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, một số đội bóng tầm trung hoạt động rất tích cực. Newcastle, Aston Villa, Crystal Palace là những CLB đứng tiếp sau đó với mức chi lần lượt là 36 triệu bảng, 35,2 triệu bảng và 25,5 triệu bảng. Hai đại gia thành London là Arsenal và Chelsea mua sắm khá tằn tiện. Chelsea mới chỉ chi ra 13,175 triệu bảng để đưa về Asmir Begovic, Kenedy, Falcao và Nathan. Còn Arsenal cũng mới chi ra 10 triệu bảng để có được thủ thành Petr Cech.

Video Lý do M.U trở nên vĩ đại và được hâm mộ bậc nhất thế giới


Vương Ngân  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X