Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vô địch FA Cup để thách thức Man City mùa tới

Thứ Tư 16/05/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vô địch FA Cup là mục tiêu của trung vệ Phil Jones như một công đoạn khởi động cho chiến dịch cạnh tranh Premier League 2018/19.

Ngôi á quân Premier League 2017/18 không đủ để nói đây là một mùa giải thực sự thành công của Man Utd, ít nhất trên khía cạnh danh hiệu. Thầy trò Jose Mourinho sẽ có cơ hội cuối cùng thoát cảnh trắng tay cuối tuần này với trận MU vs Chelsea chung kết FA Cup ở Wembley.

Xem thêm:
Chung kết cúp FA 2018: Thông tin về trận đấu Chelsea vs Man Utd


MU vô địch FA Cup để thách thức Man City

Chính vì vậy mà MU vô địch FA Cup là mục tiêu tối thượng của Phil Jones và các đồng đội, không chỉ vì một màn kết thúc đẹp cho mùa giải này mà còn như một sự khởi đầu suôn sẻ cho mùa giải sau, với chiếc cúp bạc Premier League 2018/19 gần như là nhiệm vụ bắt buộc.

MU vô địch FA Cup để thách thức Man City hình ảnh

MU vô địch FA Cup để tự tin hướng tới mùa giải mới

“Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải và nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với một nốt thăng và hướng tới năm mới với sự tự tin, sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League và nhiều danh hiệu khác nữa.”

“Mùa giải này chúng tôi không đạt được điều mình mong muốn nhưng khó có thể nói chúng tôi đã chơi không tốt, thay vào đó thì có lẽ bởi Man City đã quá xuất sắc mà thôi. Họ chiến thắng gần như mọi trận đấu, kể cả khi anh nghĩ kết quả cuối cùng chỉ là hòa. MU vô địch FA Cup sẽ là thách thức lớn hơn cho Man City.”

“Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, trong khi những chỉ trích không thực sự thỏa đáng bởi đơn giản chúng tôi là Man Utd. Đừng quên rằng chúng tôi cũng chơi rất tốt trong những cuộc đối đầu trực tiếp nhóm Big Six, không chỉ ở Premier League mà còn cả FA Cup này.”

MU vô địch FA Cup nếu đánh bại Chelsea ở Wembley và trước đó, họ cũng chiến thắng một ông lớn thành London khác là Tottenham ở trận bán kết.

MU vô địch FA Cup được hay không?

Góc Man Utd: Đừng bao giờ thắc mắc, Mourinho đã luôn đúng!
“Tại sao A, B hay C này không được ra sân nhiều hơn? Tại sao cứ phải Lukaku? Tại sao luôn là Lukaku, Lukaku và Lukaku? Anh giờ đã có cho mình câu trả lời rồi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X